Đệ trình xong nhiệm vụ đội 7 chạy tới sân huấn luyện.
Kushina trêu ghẹo nói: "Thực đúng giờ nga, Kakashi, đáng giá khen ngợi."
Kakashi bất đắc dĩ: "Ta ở ngài cảm nhận trung hình tượng rốt cuộc có bao nhiêu kém a."
"Ha ha ha, hảo, nhàn thoại liền nói nhiều như vậy, trước tới một hồi đối luyện đi!"
Kiba đã sớm chờ không kịp, vừa nghe lời này gấp không chờ nổi mà nhảy ra, ồn ào:
"Nhất quyết thắng bại đi, Naruto!"
Naruto cũng không có biện pháp, giống Kiba loại này nhiệt huyết chia sẻ, không hung hăng mà đem hắn đánh một đốn, hắn là sẽ không ngừng nghỉ.
"Hảo đi hảo đi, đánh liền đánh."
Tựa như bao long tinh nói, mọi người đều nghe được, là hắn kêu ta đánh ta mới đánh.
Kushina hứng thú bừng bừng mà đi đến trung gian tới chủ trì thi đấu. Những người khác sôi nổi lui về phía sau cho bọn hắn lưu ra không gian.
"Như vậy đội 7, đội 8 thi đấu hữu nghị trận đầu, Inuzuka Kiba đối chiến Uzumaki Naruto, chuẩn bị -- bắt đầu!"
Kiba cùng Naruto kết đối lập chi ấn.
Kiba còn không quên buông lời hung ác:
"Xuất toàn lực đi, Naruto, lần này ta muốn cùng Akamaru phối hợp tác chiến, nhất định có thể đánh bại ngươi!"
"Uông!"
Akamaru phe phẩy cái đuôi, phối hợp mà kêu một tiếng.
"Xuất toàn lực, ngươi xác định?"
Kiba tin tưởng tràn đầy:
"Không sai, xuất toàn lực! Ta chính là đã biến cường rất nhiều, không cần xem thường người a!"
Sasuke nghe được hắn nói, nhìn về phía nha ánh mắt tất cả đều là thương hại.
Naruto gật đầu: "Hảo đi, toàn lực liền toàn lực."
"Akamaru! Chuẩn bị thượng!"
"Uông!"
Naruto tự hỏi một giây đồng hồ, ta toàn lực là gì dạng tới? Ân, trước chỉnh 1000 cái ảnh phân thân thử xem.
Naruto hét lớn một tiếng: "Nhẫn pháp · sớm cao phong chi thuật!"
Vì thế Kiba cùng Akamaru mới vừa bày ra tiến công tư thế, liền nhìn đến....
"Phanh phanh phanh bang bang......"
Không đếm được Naruto xuất hiện ở đây thượng, người ai mỗi người tễ người, liền chung quanh quan chiến ăn dưa quần chúng nhóm cũng đều bị bao phủ ở biển người bên trong.
"Ngươi dẫm ta chân, ngu ngốc!"
"Ta cánh tay mau bị ngươi tễ chặt đứt, hỗn đản!"
"Nhường một chút vị trí a!"
......
Phân thân nhóm cãi cọ ầm ĩ xô xô đẩy đẩy, trong lúc nhất thời trường hợp loạn đến như là chợ bán thức ăn, như là xuân vận khi lục da xe thùng xe, lại như là sớm cao phong giao thông công cộng cùng tàu điện ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...