Chương 182: Đặt biệt thượng nhẫn

16 2 0
                                    


Bốn ngày sau, Hokage văn phòng, đội 3, 7, 8, 10, 11 tề tụ, tính cả các ban lão sư hai mươi cá nhân cộng thêm một cái cẩu đứng chung một chỗ, có vẻ trong phòng không gian không quá giàu có.

Các lão sư bởi vì trước tiên biết sự tình nội dung, cố ý làm bọn học sinh đứng ở phía trước nghe Minato nói chuyện.

“Sa ẩn thôn đưa tới báo cáo ta đã nhìn kỹ qua, lần này kêu các ngươi tới là vì tuyên bố kết quả.” Minato nghiêm túc mà nhìn trước mặt mười lăm cái hoặc khẩn trương hoặc bình tĩnh thiếu niên thiếu nữ, nói:

“Xét thấy các ngươi ở trung nhẫn khảo thí trung tốt đẹp biểu hiện, ta lấy Đệ Tứ Hokage chi danh, chính thức chấp thuận Neji, Tenten, Lee, Hinata, Kiba, Shino, Shikamaru, Choji, Ino, Haku, Karin, Yakumo, 12 người tấn chức trung nhẫn.”

Nói cuối cùng, Minato bật cười: “Chúc mừng các ngươi!”

“Úc!!!” Mọi người vui vẻ đến hoan hô ra tiếng, trong đó Lee cùng Kiba thanh âm lớn nhất, luôn luôn bình tĩnh Shikamaru cùng Neji cũng lộ ra mỉm cười.

Naruto tự nhận là có thể lý giải Shikamaru tâm tình, bởi vì trước khi đi hắn ‘ không cẩn thận ’ nghe được Temari cùng Shikamaru lời nói, nàng đã sắp trở thành thượng nhẫn, cũng không nên bị nàng kéo ra quá xa gì đó……

Hinata lo lắng mà nhìn Naruto phương hướng, lấy hết can đảm hỏi: “A nhạ…… Naruto-kun…… Bọn họ đâu?”

Các bạn nhỏ cũng đều an tĩnh lại, bọn họ cũng thực quan tâm thứ bảy ban tình huống, cảm giác Naruto ba người biểu hiện đến tựa hồ so với bọn hắn càng tốt.

“Đây cũng là ta lập tức muốn nói.” Minato ánh mắt phân biệt ở Naruto Sasuke cùng Sakura trên người dừng lại vài giây, nói:

“Naruto, Sasuke cùng Sakura, bởi vì năm đời mục Kazekage đối với các ngươi hành động cố ý tỏ vẻ tán thưởng, liền lang nhẫn thôn cũng gửi tới cảm tạ tin, mặt khác theo ta hiểu biết, các ngươi thực lực đã cũng đủ.

Cho nên ta đem vì các ngươi gia tăng một lần S cấp nhiệm vụ ký lục, hơn nữa phá cách tăng lên các ngươi ba người vì đặc biệt thượng nhẫn. Muốn tiếp tục nỗ lực a!”

“Là!” *3

Sakura nắm chặt nắm tay, trong lòng tràn đầy kinh hỉ, chỉ là ứng Naruto mời đi phụ một chút, cư nhiên trực tiếp nhảy vọt qua trung nhẫn, này cũng quá không thể tưởng tượng.

Sasuke khóe miệng giơ lên, liền Minato thúc thúc đều tán thành thực lực của ta, đặc biệt thượng nhẫn sao? Trở về liền hướng ca ca khởi xướng khiêu chiến!

Naruto có điểm ngoài ý muốn, việc này cũng không ai trước đó nói cho hắn, bất quá trướng tiền lương là chuyện tốt a, thượng nhẫn thù lao cùng hạ nhẫn chính là khác nhau như trời với đất, duy nhất làm hắn có điểm thấp thỏm chính là, mất đi hạ nhẫn quang hoàn lúc sau, còn có tư cách cứu vớt thế giới sao?

Minato nhìn trước mặt mười lăm tên thiếu niên thiếu nữ, lộ ra vui mừng tươi cười: Bọn họ, tương lai nhất định sẽ trở thành Konoha cây trụ đi!

Các bạn nhỏ đều cảm thấy khó có thể tin, Kiba la to: “Thế nhưng trực tiếp tấn chức đặc biệt thượng nhẫn! Quá giảo hoạt, cư nhiên ở khảo thí thời điểm còn nhân cơ hội đi làm cái gì S cấp nhiệm vụ!”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ