Chương 43: Tập luyện

99 10 0
                                    

Bình thường thủy trận vách tường yêu cầu sáu cái ấn, từ dưới lên trên dâng lên một đạo thủy tường.

Mà Tobirama bản thủy trận vách tường chỉ cần hai cái ấn, từ trong miệng phun ra đại lượng dòng nước, xoay tròn dâng lên hình thành một cái rỗng ruột cột nước, nếu không phải không đỉnh cao, cơ hồ là thủy độn bản xoay chuyển trời đất.

Zabuza rồng nước đánh vào Naruto thủy trên tường, bị xoay tròn tan mất lực đạo, ma rớt long đầu long thân, một bộ phận hối vào nước tường trung làm thủy tường càng thêm lớn mạnh, một bộ phận phun xạ đi ra ngoài thương cập vô tội ảnh phân thân.

Naruto ba người cùng Tazuna ở thủy tường vây quanh trung bình yên vô sự, còn sót lại năm cái ảnh phân thân ngao ngao kêu nhằm phía rồng nước bay tới phương hướng, nhân thủ một cái màu lam viên nhỏ.

Zabuza múa may đại đao, một đao đánh chết ba cái, một chân đá bay một cái, cuối cùng một cái mau đem Rasengan dỗi đến Zabuza trên eo thời điểm, bị Zabuza thu hồi đại đao đón đỡ, Rasengan nện ở đao trên mặt, cây đại đao trung gian băng ra một đạo tinh tế vết rạn, sau đó hắn cũng thành đao hạ vong hồn.

Cùng lúc đó rồng nước biến mất, thủy tường chậm rãi rơi xuống, Naruto nhìn đến Kakashi cái kia cá mặn kết thúc treo máy trạng thái, trên tay mạo lôi quang nhằm phía Zabuza.

Kakashi cá mặn đâm mạnh -- a phi, Kakashi lôi thiết lao tới tốc độ cực nhanh, Zabuza không kịp né tránh, đành phải miễn cưỡng nhắc tới đại đao đương tấm chắn phòng ngự.

"Leng keng" một tiếng chém đầu đại đao bẻ gãy, nửa thanh nhỏ nhặt quát thương Zabuza cẳng chân, chìm vào đáy nước.

Cùng lúc đó một đạo tường băng dâng lên chặn Kakashi thế công.

"Băng độn?"

Kakashi tan đi lôi thiết, sau nhảy một bước, cẩn thận mà đánh giá đỡ lấy Zabuza mặt nạ thiếu niên.

"Lui lại!"

Zabuza khẽ cắn môi, trên đùi bị thương, lại đánh tiếp khả năng sẽ có hại, chỉ có thể trở về dưỡng hảo thương lại đến quá.

Bạch đỡ Zabuza nhanh chóng rời đi, Kakashi cẩn thận khởi kiến cũng không có truy kích.

Sương mù dày đặc dần dần tan đi, Naruto phái ra mấy cái ảnh phân thân đi nếm thử vớt chìm vào trong nước nửa thanh đoạn lưỡi dao.

Nhưng mà không có tìm được, cho nên ảnh phân thân nhóm sôi nổi lựa chọn chết đuối chính mình, tới biểu đạt cô phụ bản thể tín nhiệm hối hận chi tình.

Naruto xoa xoa giữa mày, các ngươi một đám bị chết như vậy vui sướng, rốt cuộc nơi nào hối hận a!

Kakashi kéo xuống hộ ngạch ngăn trở Sharingan, thở dài nhẹ nhõm một hơi:

"Zabuza tạm thời hẳn là sẽ không tới, tiếp tục lên đường đi."

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ