Chương 50: Hồi thôn dụ hoặc

84 8 0
                                    

Sóng quốc gia sự hạ màn. Naruto rốt cuộc bước lên hồi thôn lữ đồ.

Ở sóng quốc gia trụ thật sự là quá không thoải mái, đảo không phải nói Tazuna nhà bọn họ chiêu đãi không tốt, chủ yếu là ăn nhờ ở đậu cảm giác, trước sau không bằng trở lại chính mình gia, ở chính mình trên giường ngủ một giấc tới kiên định.

Trở về lộ trình gần đây thời điểm nhẹ nhàng nhiều, một cái là không có Tazuna cái kia trói buộc, lại một cái cũng là trên người không có nhiệm vụ, không cần quá lo lắng mai phục đánh lén linh tinh, dọc theo đường đi cơ bản tương đương với du sơn ngoạn thủy.

Lần đầu tiên xuất ngoại trở về Naruto không có mang cái gì đặc sản.

Phía trước nhưng thật ra từng có cái này ý tưởng, chính là đi trên đường đi dạo một vòng lúc sau, phát hiện thật sự không có gì hảo mang, cái này tiểu phá đảo quốc thật sự quá nghèo, sóng quốc gia nói thật dễ nghe chính là quốc gia, kỳ thật càng như là một cái làng chài nhỏ.

Chẳng lẽ muốn mang điểm cá mặn trở về sao?

Naruto nhìn thoáng qua Kakashi, này đã có một cái nha.

"Kakashi lão sư, giống như vậy rời xa nhiệm vụ, về sau sẽ có rất nhiều sao?"

Sakura hỏi.

Sakura còn rất thích loại này rời xa thôn nhiệm vụ, bởi vì rời đi Konoha, liền không có Ino tới cùng nàng đoạt Sasuke.

Kakashi trả lời nói: "Hạ nhẫn nhiệm vụ phần lớn đều là ở trong thôn, hoặc là thôn phụ cận, đặc biệt là các ngươi này đó tân tấn hạ nhẫn."

"Như vậy a." Sakura có chút thất vọng.

"Chờ các ngươi trở thành trung nhẫn, nhiệm vụ cấp bậc liền sẽ tăng lên, như vậy yêu cầu ra thôn xác suất cũng liền lớn hơn nữa."

Naruto tiếp một câu: "Năm nay trung nhẫn khảo thí có phải hay không mau bắt đầu rồi?"

Kakashi nghĩ nghĩ: "Tính tính thời gian đại khái còn có một tháng đi. Các ngươi muốn tham gia sao?"

Ba người đồng thời gật đầu, ba người muốn tham gia lý do các không giống nhau.

Naruto là tưởng xem xem náo nhiệt, không biết lấy Konoha hiện tại cái này đội hình, xà thúc còn dám không dám tới trong thôn đoạt nam nhân.

Hoặc là nói Itachi, Sasuke, Kimimaru này ba cái đều ở dưới tình huống, xà thúc sẽ coi trọng cái nào nam nhân.

Di? Hiện tại có phải hay không nên gọi xà dì tới?

Sasuke là muốn kiến thức kiến thức mặt khác hạ nhẫn.

Nhìn xem chính mình rốt cuộc ở vào cái gì trình độ, mỗi ngày cùng Naruto cái này súc sinh quậy với nhau, làm hắn có chút tìm không chuẩn chính mình vị trí.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ