Chương 31: Sharingan

146 14 0
                                    

Mười con rồng nước gào thét mà xuống, hung hăng nện ở trên mặt đất, sóng nước xôn xao vẩy ra dũng hướng bốn phía dần dần lan tràn đến phân thân nhóm dưới chân.

Kakashi sớm đã biến mất tại chỗ, hàng phía trước mười cái phân thân Naruto cùng với Naruto ba người lập tức bắt đầu chạy đến vị trí, Naruto, Sasuke và Sakura ba người ở bên trong lưng tựa lưng, mười cái Naruto làm thành một vòng cảnh giới bốn phía.

Đột nhiên một bàn tay xuất hiện ở Sakura dưới chân, đem Sakura kéo vào ngầm, mặt đất chỉ lộ ra một viên đầu, là thổ độn · trong lòng chém đầu chi thuật!

Kakashi thuận thế nhảy ra, nghe thấy Sakura hô một tiếng "Sasuke!" Phát ra lại là Naruto thanh âm, theo sau cho Kakashi một cái đại đại gương mặt tươi cười hóa thành sương khói tiêu tán.

' Sasuke ' cùng ' Naruto ' lập tức nhào hướng Kakashi, ý đồ quấy nhiễu Kakashi động tác.

Bên ngoài mười cái Naruto xoay người lại, trong đó một cái khôi phục Sasuke bộ dáng, nhanh chóng kết ấn -- tị chưa thân hợi ngọ dần, Sasuke gương mặt cố lấy:

"Hỏa độn · hào hỏa cầu chi thuật!"

"Ảnh phân thân?"

Kakashi kinh ngạc, là sấn ta bị rồng nước hấp dẫn chú ý thời điểm dùng biến thân thuật thay đổi Sakura sao?

Hắn như thế nào sẽ biết mục tiêu của ta là Sakura?

Không, chỉ cần đứng chung một chỗ ba người tất cả đều là ảnh phân thân nói, vô luận ta tập kích cái nào kết quả đều là giống nhau!

Kakashi nháy mắt nghĩ thông suốt Naruto Sasuke Sakura ba người ý đồ, đôi tay lấy thấy không rõ tốc độ bay nhanh kết ấn, đem độc thân hơn hai mươi năm tốc độ tay phát huy đến mức tận cùng:

"Thổ độn · thổ lưu vách tường!"

Kakashi đôi tay chụp trên mặt đất, lấy tay vì điểm tựa tới cái xinh đẹp không trung một chữ mã, đá bạo phác lại đây ' Sasuke ' cùng ' Naruto '. Cùng lúc đó, một tòa bốn 5 mét cao tường đất đột ngột từ mặt đất mọc lên, chặn gào thét mà đến hỏa cầu, trên tường có khắc đầu chó bị nướng đến cháy đen.

Naruto nhân cơ hội kết ấn -- thần xấu mão, đại lượng dòng nước từ Naruto trong miệng phun ra:

"Thủy độn · thủy loạn sóng!"

Naruto bên cạnh Sakura giải trừ biến thân thuật, ném ra sáu phát Shuriken, phong bế Kakashi tả hữu hai sườn trốn tránh không gian.

Đồng thời Naruto giải trừ một cái ảnh phân thân, ảnh phân thân tiêu tán, tường đất một khác sườn phân thân tiếp thu đến tin tức, lập tức cấp Sasuke đánh cái thủ thế.

Kakashi theo tường đất chạy vội mà thượng, ngẩng đầu lại thấy hai chi kunai từ phía trên bắn thẳng đến mà xuống, là Sasuke Shuriken ném mạnh thuật!
Kakashi móc ra chính mình kunai, văng ra công kích, tốc độ không giảm mà chạy đến tường đất trên đỉnh, trên cao nhìn xuống mà nhìn ba người.

Kunai không thể kiến công, Sakura sáu cái Shuriken khảm xuống mồ tường, Naruto thủy loạn sóng đụng phải tường đất sau thuận thế chảy xuống, ngắn ngủi mà nâng lên mực nước.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ