Chương 11: Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối

167 16 0
                                    

Đây là Naruto ở thế giới này quá cái thứ ba tân niên, Konoha tân niên không có tiền mừng tuổi, không có tàng tiền xu sủi cảo, cũng không có Tết Âm Lịch liên hoan tiệc tối......

Nhìn trong phòng bếp bận rộn Minato cùng Kushina, Naruto đột nhiên có ý tưởng, không có xuân vãn ta có thể chính mình làm a.

......

"Liên hoan tiệc tối?"

Kushina ở phòng bếp bận rộn động tác dừng lại.

"Đúng vậy."

Naruto gật gật đầu, giải thích nói:

"Chính là biểu diễn tiết mục, tỷ như ca vũ, màn kịch ngắn, ma...... Nhẫn thuật linh tinh, làm toàn thôn người đều có thể quan khán, sau đó vô cùng náo nhiệt chúc mừng cũ một năm qua đi, tân một năm bắt đầu."

Minato cũng nhìn lại đây:

"Không tồi ý tưởng, dùng lễ mừng gia tăng các thôn dân đối ninja hiểu biết, gia tăng đối thôn nhận đồng cảm. Hơn nữa càng quan trọng là......"

Minato nhéo cằm nghĩ nghĩ, vui vẻ nói:

"Ta có thể biểu diễn một chút ta xoắn ốc loang loáng siêu luân vũ rống tam thức, có thể mang ngươi cùng nhau lên đài nga, Naruto!"

Naruto uyển cự đến từ thân cha hảo ý:

"Ta cự tuyệt!"

Kia chiêu ' xoắn ốc loang loáng siêu luân vũ rống tam thức ' là đem Phi Lôi Thần chi thuật cùng đạn chớp kết hợp, ở trong chiến đấu đầu ra Phi Lôi Thần kunai, lợi dụng đạn chớp phát ra chói mắt màu vàng điện quang, làm đối phương nghĩ lầm là trở ngại tầm mắt nhẫn thuật, do đó nhân cơ hội đánh bại địch nhân.

Phi Lôi Thần chi thuật Naruto thể nghiệm quá rất nhiều lần, cảm giác kỳ thật cũng không tốt, bởi vì không gian nháy mắt biến hóa, dẫn tới trước mắt cảnh tượng cấp tốc cắt, cái loại này không gian sai vị ảo giác sẽ làm người sinh ra choáng váng cảm.

Trước kia Naruto bởi vì tò mò, đã từng năn nỉ Minato dẫn hắn thể nghiệm quá Phi Lôi Thần chi thuật.

Thi thuật lúc sau, ngay từ đầu sẽ cảm thấy ghê tởm tưởng phun, luôn muốn ăn chút toan giảm bớt một chút, chờ thời gian dài mới chậm rãi thích ứng.

Bất quá chiêu này xác thật là thật hương, về sau nhất định phải học.

Bị nhi tử cự tuyệt cùng đài biểu diễn Minato có điểm thất vọng, nhưng thực mau đánh lên tinh thần:

"Năm nay thời gian không đủ, đại hình liên hoan sẽ không có biện pháp tổ chức, bất quá chính chúng ta gia có thể làm một hồi, coi như party."

"Hảo a."

Kushina giặt sạch tay, nói:

"Ta đi trước đem Kakashi chộp tới."

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ