"Về Konoha sao?"
Tsunade nỉ non, cái kia chịu tải chính mình như vậy nhiều thống khổ hồi ức thôn, ta thật sự có dũng khí trở về sao?
Naruto không có hành động thiếu suy nghĩ, mạnh mẽ mang nàng trở về đó là không có biện pháp biện pháp, trực tiếp dùng sức mạnh nói chính mình trong nhà nhẹ thì sửa chữa, nặng thì hủy đi trùng kiến, đến lúc đó chỉ có thể đi Sasuke trong nhà tá túc, cơm đều cọ quá như vậy nhiều lần, lại cọ cái giường không quá phận đi?
Hiện tại Naruto tưởng trước thử xem miệng mình độn kỹ năng hảo sử không hảo sử:
"Tsunade tỷ tỷ vì cái gì đánh cuộc thắng lúc sau không vui đâu?"
"Naruto, không cần nói lung tung."
Jiraiya ngăn cản, hắn không nghĩ làm Tsunade hồi ức những cái đó chuyện thương tâm.
Nhưng là Naruto không muốn nghe, hắn vốn dĩ chính là biết rõ cố hỏi, bởi vì bổn sơn đại thúc nói qua "Ngươi làm hắn nói, nói toạc không độc", chính mình nghẹn ở trong lòng loạn tưởng mới dễ dàng xảy ra chuyện.
Trước nói ngọt một chút tiếng kêu tỷ tỷ, Naruto cảm thấy Tsunade hẳn là sẽ không đánh chết hắn.
Đến nỗi kêu tỷ tỷ thích hợp hay không, nói giỡn đừng nói Tsunade, liền tính là cái kia không biết mấy ngàn tuổi tím lão thái bà......
Khụ, cái kia Yakumo tím, Naruto cũng có thể thiệt tình thành ý kêu ra tỷ tỷ tới, tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng việc này xác thật đến xem mặt.
Tsunade nhìn Naruto, phảng phất thấy được thằng thụ, khi đó Nawaki cũng không sai biệt lắm lớn như vậy, cũng là như thế này kêu chính mình tỷ tỷ, đứa nhỏ này lớn lên cùng Nawaki rất giống a, khó trách lần đầu tiên nhìn thấy hắn liền cảm thấy quen mắt.
Lấy hắn tuổi tác hẳn là liền chiến tranh cũng chưa trải qua quá đi, nhưng là lần này nói không chừng sẽ bị cuốn đi vào, đến lúc đó có thể hay không giống Nawaki giống nhau......
Tsunade thân thể thử trấn định xuống dưới, nói:
"Cũng không có gì không thể nói, ta mỗi lần đánh cuộc thắng lúc sau bên người người đều sẽ gặp vận rủi, cho nên......"
"Nói không chừng là trùng hợp đâu, trước kia cũng hảo, hiện tại cũng hảo, chẳng qua là trùng hợp thắng mà thôi."
"Như thế nào sẽ có nhiều như vậy thứ trùng hợp! Ta bình thường chính là cược đâu thua đó, vừa mới liên tiếp thắng mười mấy cục!"
Tsunade có chút cuồng loạn, nàng đương nhiên hy vọng chỉ là trùng hợp.
"Ta tới cùng ngươi đánh cuộc một ván! Nói không chừng chỉ là háo sắc tiên nhân quá suy đâu, hắn đường đường tam nhẫn, lại liền rình coi nữ nhà tắm đều sẽ bị ta bắt được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...