Chương 168: Kakashi lại tiếp cái C cấp nhiệm vụ

17 4 0
                                    


Người này a một có động lực, làm việc hiệu suất liền sẽ biến cao, tỷ như hiện tại Jiraiya, bởi vì có đối tốt đẹp sự vật chờ mong, thực mau liền hoàn thành nhẫn thuật cải tiến.

Rốt cuộc chỉ là sửa ngoại hình, không cần thay đổi bản chất cùng uy lực, lấy Jiraiya tri thức dự trữ, khó khăn không tính quá lớn, phía trước nói cái gì chậm trễ thời gian cũng bất quá là muốn tăng giá vô tội vạ mà thôi.

Loại này giao dịch đương nhiên không tốt ở trong văn phòng làm, một già một trẻ tìm cái trống trải lại hẻo lánh ít dấu chân người địa phương.

Naruto đem Jiraiya sửa đổi quyển trục sủy hảo, hỏi: “Ảnh phân thân thuật thêm biến thân thuật đúng không? Nói đi, có cái gì yêu cầu?”

Jiraiya nhéo cằm, lộ ra không đứng đắn tươi cười: “Hắc hắc hắc, cái này mùa đương nhiên là muốn ăn mặc mát lạnh một chút, bộ dáng muốn cái loại này làm người xem một cái liền thật lâu khó có thể quên được, số lượng sao, liền một trăm hảo.”

“Ta đã hiểu!”

Naruto phân ra một trăm phân thân, đem Jiraiya bao quanh vây quanh, bản thể trốn đến rất xa: “Chuẩn bị tốt sao?”

Jiraiya hiển nhiên không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, cợt nhả mà nói: “Đến đây đi, làm ta cóc tiên nhân Jiraiya kiến thức kiến thức ngươi tiêu chuẩn!”

“Biến hóa!” *100

Phanh phanh phanh…… Một trận khói trắng tan đi, ở Jiraiya chờ mong trong ánh mắt, phân thân nhóm hợp lực cho hắn biểu diễn một cái hậu cung chi thuật · đồ bơi Chiyo bản.

“Ha ~ ách……” Jiraiya có thể là không có dự đoán được Naruto lý giải đến như thế đúng chỗ, ở hắn thấy rõ trước mắt cảnh tượng trong nháy mắt, trái tim đập lỡ một nhịp, tròng mắt cơ hồ đột ra tới, miệng lớn lên đại đại.

Phân thân nhóm õng ẹo tạo dáng, hướng Jiraiya chạy tới, cùng kêu lên hô: “Tự ~ tới ~ cũng ~ đại ~ người ~”

“Đủ…… Đủ rồi! Nhã miệt lộ ~” Jiraiya quỳ xuống, đôi tay chống đỡ mặt đất, này thật sự là quá kích thích, hắn cảm giác chính mình phàm là có điểm Uchiha huyết mạch, hiện tại Sharingan đều có thể khai.

Jiraiya hai mắt vô thần, lẩm bẩm nói: “Nơi này là…… Địa ngục a……”

“Háo sắc tiên nhân, ngươi không sao chứ?” Naruto chạy nhanh giải trừ ảnh phân thân, chạy tới nâng dậy Jiraiya, sợ hắn nhất thời luẩn quẩn trong lòng muốn sáng tạo một cái không có Chiyo thế giới.

Jiraiya đẩy ra Naruto, một bàn tay chỉ vào hắn, ngón tay còn đang run rẩy: “Ngươi…… Ngươi biến chính là cái gì?”

“Hoàn toàn là dựa theo ngươi yêu cầu biến sao.” Naruto nhỏ giọng bb.

Căn cứ Jiraiya yêu cầu:

Số lượng một trăm √

Ăn mặc mát lạnh √

Xem một cái liền khó có thể quên √

Ba cái yêu cầu hoàn mỹ phù hợp.

“Khó có thể quên là ý tứ này sao?” Jiraiya che lại trái tim, tưởng hắn cóc tiên nhân anh minh một đời, vô luận cỡ nào cường đại địch nhân đều không lấy đi tánh mạng của hắn, hôm nay cư nhiên thiếu chút nữa thua tại Naruto trong tay.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ