Từ nay về sau, Konoha đầu đường nhiều ba cái đón ánh sáng mặt trời chạy vội thân ảnh.
Lần đầu dẫn dắt đệ tử Guy phi thường hưng phấn, bởi vì hắn phát hiện ba cái hài tử phi thường nỗ lực, vô luận cái dạng gì huấn luyện nhiệm vụ đều có thể nghiêm túc hoàn thành, cho dù cuối cùng mệt đến ngã xuống đất mất đi ý thức.
Cam văn thôi ba người trong lòng khổ a, đó là chúng ta tưởng hoàn thành sao?
Còn không phải tộc trưởng mệnh lệnh, muốn hoàn toàn phục tùng lão sư an bài.
Ba cái hài tử cho rằng, nếu liền huấn luyện mục tiêu đều không thể hoàn thành, đó chính là tự cấp Uchiha mất mặt, thường thường âm thầm khuyến khích:
Cam: Tuyệt không có thể làm lão sư coi khinh Uchiha!
Văn: Vì Uchiha vinh quang!
Thôi: Yêm cũng giống nhau!,
Cam: Bổn đại gia chính là Uchiha ninja!
Văn: Ta tuyệt đối có thể kiên trì đi xuống!
Thôi: Yêm cũng giống nhau!
......
Ở không chịu thua tín niệm thêm vào hạ, ba người mỗi ngày đều cắn răng hoàn thành cơ hồ siêu phụ tải thể thuật huấn luyện, làm Guy lau mắt mà nhìn.
Vì thế, Guy làm ra một cái trọng đại quyết định --
"Này thân quần áo, có tốt đẹp thông khí cùng bảo ướt tính, theo đuổi hành động phương tiện hoàn mỹ ngoại hình cùng mỹ lệ đường cong, tu hành thời điểm mặc vào nó, lập tức liền sẽ cảm giác được bất đồng, sẽ nghiện nga, đây là ta Konoha cao ngạo thương lam mãnh thú biến cường bí mật!"
Guy móc ra tam kiện màu xanh lục quần áo nịt, giơ ngón tay cái lên, trắng tinh hàm răng lấp lánh tỏa sáng.
"Đây là ta thân là lão sư tặng cho các ngươi lễ vật, rải, mau đi thay đi!"
Cam:......
Văn:......
Thôi:......
Ba người ngơ ngác mà tiếp nhận quần áo, mấy ngày nay bọn họ đã thói quen phục tùng Guy mệnh lệnh, mặc kệ là đón ánh sáng mặt trời chạy vội, đón hoàng hôn đứng chổng ngược chạy vội, vẫn là mạo mưa gió tập hít đất......
Thế cho nên hiện tại Guy đưa ra quần áo nịt, bọn họ phản xạ có điều kiện mà nhận lấy, nhưng là muốn thay nói......
Thật xấu a, hảo mất mặt a......
Không đổi nói chẳng phải là vi phạm mệnh lệnh?
Ba cái nguyện ý vì Uchiha vinh quang phấn đấu, hơi có chút cứng nhắc thiếu niên, đem Guy nhiệt tình kiến nghị trở thành mệnh lệnh tới chấp hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...