Chương 79: Ta bị chăn bông phong ấn?

55 7 0
                                    

Hanabi cuối cùng là đánh no cách rời đi, ăn đến cuối cùng nàng cũng không như vậy chán ghét Naruto, có thể là bởi vì Naruto cấp thật sự là quá nhiều đi.

Lấy Hanabi sức ăn nhiều nhất cũng liền ăn không đến một phần năm, đại bộ phận vẫn là đến dựa Hinata tới tiêu hóa, cuối cùng tỷ muội hai cái đều thực thỏa mãn.

Naruto bên này liền có điểm chịu không nổi, bởi vì hắn cùng Sasuke nửa đêm bị huân tỉnh.

Jiraiya không biết đi nơi nào lãng đến nửa đêm, đầy người mùi rượu mà trở về nằm xuống liền ngủ, trên người còn có không biết ai nước hoa vị.

Naruto tự hỏi hai giây đi Sakura ca phòng tá túc khả năng tính, mọi người đều là huynh đệ, điểm này việc nhỏ không quan hệ...... Đi?

Tính, bằng hữu thê, không thể khinh.

Cũng may cuối cùng Naruto đột phát kỳ tưởng, dùng ninja phương thức giải quyết vấn đề, làm Sasuke xem thế là đủ rồi, hạ quyết tâm về sau nhất định không thể ở Naruto trước mặt uống say.

......

Ngày hôm sau buổi sáng, Naruto Sasuke kêu lên Sakura xuống lầu ăn bữa sáng, Jiraiya còn ở hô hô ngủ nhiều.

Một lát sau, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào Jiraiya trên mặt, nước mũi phao bang mà một tiếng tan vỡ.

Jiraiya mở nhập nhèm mắt buồn ngủ, ngáp một cái, muốn phiên cái thân, sau đó...... Xoay người thất bại.

Jiraiya:???

Ta bị chăn bông phong ấn?

Nhìn chăn thượng rậm rạp phong ấn thuật thức, Jiraiya vẻ mặt mộng bức, cẩn thận quan sát trong chốc lát, miễn cưỡng nhìn ra tác dụng: Cách âm, giam cầm, còn có một chuỗi như là có thể che đậy khí vị?

A này......

Đây là Naruto bút tích đi?

Đứa nhỏ này phong ấn thuật học được không tồi sao, không đúng, hiện tại không phải cảm thán cái này thời điểm, ta liền ngủ một giấc ngươi đến nỗi cho ta hơn nữa một đống phong ấn thuật sao? Đến mức này sao!?

Jiraiya đánh lên tinh thần, không phí nhiều ít công phu, liền đem phong ấn giải khai.

Bản thân Naruto cũng không có thiết trí quá cường phong ấn, chỉ là vì phòng ngừa hắn uống say về sau chơi rượu điên hoặc là ngủ ngáy ngủ, thuận tiện cách trở trên người hắn rượu xú vị mà thôi.

Jiraiya đi xuống lầu, một phen đoạt lấy Naruto mâm đồ ăn, tiếp đón cũng không đánh liền bắt đầu ăn lên.

Naruto gắp đồ ăn chiếc đũa chọc ở trên mặt bàn, hỏi:

"Háo sắc tiên nhân, ngươi làm gì?"

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ