Rút thăm kết quả ra tới, Naruto chỉ nhớ kỹ chính mình phải đối chiến Gaara, đến nỗi mặt khác đã không quan trọng.
Chính mình tám phần sẽ gác hạc cấp đánh ra tới, sau đó thích nghe ngóng gián đoạn khảo thí.
Chờ Naruto về đến nhà thời điểm đã buổi tối, theo thường lệ là trước đưa Hinata trở về, đương nhiên sô pha cùng tiểu bàn tròn đã sớm tặng trở về.
Về sô pha bị làm dơ chuyện này, Kushina chẳng những không trách Naruto, ngược lại hung hăng khích lệ một hồi, không thể hiểu được.
Jiraiya, Minato, Kushina, Kakashi, Kimimaru, Karin, Naruto, cộng thêm hai cái không có trực tiếp lộ diện cửu vĩ, một nhà chín khẩu đoàn tụ một đường.
Minato bưng lên cái ly: "Karin đi vào trong nhà đã 5 ngày, nhưng là hôm nay chúng ta người một nhà mới chính thức tề tựu.
Như vậy vì chúc mừng Karin trở thành ta nữ nhi, cụng ly!"
"Cụng ly!" *6
Bảy cái cái ly đánh vào cùng nhau, thanh âm cùng trên bàn cười vui thanh giống nhau thanh thúy.
Các đại nhân uống chính là rượu, Naruto bọn họ ba cái uống nước trái cây, bởi vì Kushina nói trẻ vị thành niên không chuẩn uống rượu.
Naruto vui vẻ mà ăn ăn uống uống, trận thứ hai khảo thí năm ngày thời gian, tuy rằng có ăn có chơi, nhưng chung quy không bằng ở trong nhà nhẹ nhàng tự tại, đặc biệt là chính mình gia đình mỹ mãn, không khí hòa hợp.
Karin đại khái là vui vẻ nhất cái kia, nàng nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Naruto thời điểm, cảm thấy Naruto rất tuấn tú, sau lại nhìn thấy Hokage đại nhân cũng là chính mình hiện tại phụ thân, cảm thấy lão ba càng soái.
Lại sau lại nhìn thấy Kimimaru, cái này ca ca cũng hảo soái, ngay cả lão ba cái kia học sinh bình thường tuy rằng luôn là che mặt một bộ cá mặn bộ dáng, nhưng nữ nhân trực giác nói cho Karin, này cũng tuyệt đối là cái soái ca!
Thiên a, này người một nhà rốt cuộc là cái gì nhan giá trị a, như vậy xem ra Naruto cái này tiểu lão đệ ngược lại là kéo chân sau cái kia?
A, không đúng, ta như thế nào có thể như vậy tưởng chính mình đệ đệ.
Karin lắc đầu, nhan giá trị gì đó đều đã không quan trọng.
Nhìn không ngừng cùng Kushina cùng nhau giễu cợt Kakashi Naruto, nhìn trên mặt vẫn luôn mang theo ấm áp tươi cười cùng Jiraiya nói giỡn Minato, nhìn lời nói không nhiều lắm nhưng không ngừng cho chính mình gắp đồ ăn Kimimaru, Karin cảm thấy chính mình đại khái là trên thế giới người hạnh phúc nhất.
Theo bữa tối kết thúc, Karin trong lòng cuối cùng một chút bất an cũng biến mất hầu như không còn, ta, Karin, Konoha hạ nhẫn, Hokage đệ tứ chi nữ, từ giờ trở đi -- liền phải mỗi ngày giúp mụ mụ làm việc nhà lạp!
Karin đi theo Kushina bận trước bận sau, hai mẹ con giống như liêu thật sự vui vẻ.
Mà Jiraiya, Minato cùng Kakashi bưng chén trà ở phòng khách trò chuyện mặt sau an bài, Naruto ở một bên xem náo nhiệt, suy nghĩ nhiều giải một chút lão ba kế hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
ComédieMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...