Chương 153: Bắt mèo??

24 4 0
                                    

“Ta không được.” Natsuhi thương cảm mà nói: “Ta cùng mão phụ thân giống nhau đều là mượn dùng tinh lực lượng tu hành quá độ, mão phụ thân mấy năm trước đã qua đời, ta cũng không biết khi nào liền sẽ chết.”

“Mụ mụ……” Mão bắt lấy Natsuhi tay kích động mà nói, “Có thể chữa khỏi, Konoha Tsunade đại nhân nhất định có biện pháp chữa khỏi ngài!”

“Không sai, Tsunade lão sư sẽ có biện pháp.” Sakura đứng ra làm chứng, nàng cũng không đành lòng nhìn đến vừa mới đoàn tụ mẫu tử nhanh như vậy liền trải qua sinh ly tử biệt.

Nhịn không được con thứ hai cầu xin, Natsuhi đành phải đáp ứng đi Konoha thử một lần.

“Tới, tới!” Naruto thanh âm đánh vỡ bầu không khí, “Ảnh phân thân truyền đến tin tức, khoảng cách tinh nhẫn thôn năm km phát hiện vân ẩn tiểu đội, tính cả jinchuriki ở bên trong tổng cộng bốn người.”

Phân thân cảm giác đến bọn họ lúc sau, lưu lại một Phi Lôi Thần ấn ký liền trực tiếp tự sát, cái khác phân thân cũng ủ rũ cụp đuôi mà tự mình kết thúc.

Kushina hữu quyền đánh vào tay trái lòng bàn tay, nói: “Rốt cuộc tới!”

“Vân ẩn tiểu đội? Sao lại thế này?” Natsuhi lâu lắm không ở tại trong thôn, không quá hiểu biết tình huống.

Naruto giải thích nói: “Tới cướp đoạt các ngươi ‘ tinh ’, chúng ta tiếp nhiệm vụ chính là vì bảo hộ cái kia ‘ tinh ’.”

“Trước làm mão cho ngươi giải thích đi, chờ chúng ta giải quyết bọn họ lúc sau lại liêu.” Kushina tiếp đón những người khác lại đây, “Đi thôi, Naruto.”

Natsuhi cùng mão hai mẹ con tại chỗ ngơ ngác mà nhìn Konoha các ninja biến mất, loại này nhẫn thuật bọn họ chưa từng thấy quá.

Tới phân thân hi sinh vì nhiệm vụ vị trí sau, Kushina cảm giác một chút, xác thật là bốn người tiểu đội, thực mau liền phải tới rồi.

Naruto phái ra bốn cái ảnh phân thân, từ hai sườn vu hồi qua đi, chuẩn bị vòng sau cắm mắt, tứ phía đều lưu lại tọa độ, này cũng không thể làm cho bọn họ chạy.

Không bao lâu, Nii Yugito mang theo ba cái đồng đội ở đối diện mấy chục mét ngoại dừng lại, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Naruto liếc mắt một cái liền nhận ra kia ba cái đội viên: Samui, Omoi cùng Karui.

Nói như vậy khả năng có người phân không rõ, kỳ thật này ba vị đặc điểm đều thực rõ ràng.

Samui là cái kim sắc tóc ngắn màu trắng làn da “Đại” tỷ tỷ, nhan giá trị tại tuyến, nhất xông ra đặc điểm chính là đại, có thể cùng Tsunade ganh đua cao thấp cái loại này đại.

Thường thường bởi vì có chút đồ vật quá nặng trụy đến bả vai lên men, thói quen động tác chính là xoa bả vai, mỗ khoản tay du còn cố ý bảo lưu lại cái này động tác, chỉ cần tại chỗ trạm một lát liền sẽ kích phát.

Omoi là cái màu trắng tóc ngắn thâm sắc làn da lam hài tử, thích ăn kẹo que, Đại chiến ninja lần thứ 4 thời điểm dùng một cây kẹo que đổi lấy Ringo Ameyuri lôi đao.

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ