"Khi nào??"
Sasuke cùng Sakura khiếp sợ mà xoay người, thế nhưng hoàn toàn không nhận thấy được phía sau có người!
Chỉ thấy một người đang đứng ở bọn họ phía sau, thân hình thon dài, màu bạc tóc, nghiêng mang hộ ngạch, miệng mũi đều bị mặt nạ bảo hộ che khuất, chỉ lộ ra một con mắt, trong tay còn cầm một quyển sách, giành giật từng giây nhìn, ngay cả nói chuyện thời điểm tầm mắt đều không có dời đi.
Naruto đến là thực bình tĩnh, chủ yếu là cùng Kakashi quá quen thuộc:
"Chẳng lẽ nghe lén người khác nói chuyện chính là hảo thói quen sao? Hơn nữa, ta nói đều là sự thật đi."
"Ân...... Đại bộ phận xem như sự thật đi."
"Lại nói tiếp, ngươi hôm nay như thế nào không đến trễ?"
Naruto rất tò mò, theo sau trêu chọc nói:
"Không phải là bị ta mẹ xách lại đây đi."
"Khụ..."
Kakashi bang một chút khép lại thư, ở Naruto trên đầu gõ một chút, nói:
"Nhàn thoại về sau lại nói, các ngươi ba cái trước cùng ta tới."
Trường học sân thượng, Naruto vẫn luôn cũng chưa đi lên quá, chủ yếu là tâm tồn kính sợ, dù sao cũng là trong truyền thuyết thành ca chiến đấu quá địa phương.
Naruto, Sasuke,Sakura tam tiểu chỉ song song ngồi, Sasuke tiểu tử này đoạt C vị rất thuần thục, Naruto chửi thầm.
Kakashi dựa vào đối diện vòng bảo hộ thượng, mở miệng nói:
"Chính như Naruto vừa mới giới thiệu quá, ta là Hatake Kakashi, sau này sẽ là các ngươi đảm đương thượng nhẫn, như vậy các ngươi cũng đến từ ta giới thiệu một chút đi, liền từ Naruto bắt đầu."
Naruto nhìn chằm chằm hắn không nói lời nào, ngươi thứ này mỗi ngày đi nhà ta cọ cơm, ta đều như vậy chín có cái này tất yếu sao?
Kakashi một con mắt cá chết nhìn chằm chằm Naruto cũng không nói lời nào, tuy rằng luôn là bị mẹ ngươi trảo qua đi cọ cơm, ta cũng rất thục, nhưng nên đi lưu trình vẫn là phải đi, ngươi xem làm đi.
Naruto thở dài, tính, cấp cái kẹp ca một cái mặt mũi:
"Ta kêu Uzumaki Naruto, thích tu hành biến cường, chán ghét người khác đến trễ, mộng tưởng...... Siêu việt lịch đại Hokage, bảo vệ tốt coi trọng người."
Tổng cảm thấy ngươi đang nội hàm ta thích đến trễ, Kakashi ánh mắt dời về phía Sasuke.
Sasuke đôi tay điệp phóng, mu bàn tay chống cằm, khốc khốc mà mở miệng:
"Uchiha Sasuke, thích cùng ca ca tu luyện, chán ghét bị Naruto đánh bại, mộng tưởng là siêu việt ca ca."
Itachi đệ đệ a, Kakashi nghĩ tới cái kia 11 tuổi gia nhập Ám Bộ thiên tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
ComédieMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...