Ta là Uzumaki Naruto, ta hiện tại đang ở bị Uchiha Sasuke đuổi , nhưng ta hoàn toàn không hoảng hốt, bởi vì hắn chạy không có ta chạy nhanh.
......
Sự tình nguyên nhân gây ra là cái dạng này, Jiraiya thương thế khỏi hẳn lúc sau, mọi người từ đoản sách phố khởi hành hồi Konoha, dọc theo đường đi không có gì khúc chiết, thuận lợi phản hương, so xuân vận phản hương dễ dàng nhiều.
Tới Konoha thời điểm vừa qua khỏi giữa trưa, Tsunade cùng Jiraiya đi Hokage văn phòng, Sakura về nhà báo danh.
Naruto thông qua gọi điện thoại biết Kushina mang đội ra nhiệm vụ không ở nhà, cho nên cũng vô pháp ước Hinata, dứt khoát đi theo Sasuke đi trong nhà hắn cọ cái cơm.
Nhưng mà về đến nhà Sasuke ở mẹ trong miệng biết được, ở hắn bị Naruto cùng ngày, ca ca thế nhưng xin nghỉ về nhà bồi hắn tu luyện, kết quả phác cái không, cuối cùng đành phải đi bồi tuyền ăn viên.
Naruto cảm thấy không ổn, rón ra rón rén mà tưởng chạy.
Đến nỗi kế tiếp mẹ nói, này một tháng ca ca nhiều lần cùng Izumi đi ra ngoài hẹn hò sự tình, Sasuke cũng chưa chú ý tới.
Bởi vì hắn mãn đầu óc đều là bỏ lỡ có thể thường xuyên cùng ca ca ở chung một tháng......
Bởi vì Naruto kéo hắn đi ra ngoài làm nhiệm vụ, hắn bỏ lỡ có thể thường xuyên cùng ca ca ở chung một tháng......
Liền tính trong khoảng thời gian này có tam nhẫn Jiraiya chỉ đạo, nhưng hắn bỏ lỡ có thể thường xuyên cùng ca ca ở chung một tháng......
Vì thế liền có Sasuke hồng con mắt đuổi Naruto một màn.
Naruto nhìn Sasuke bộ dáng cảm thấy chột dạ, cho nên Sasuke truy, Naruto liền chạy.
"Naruto, đừng chạy! Ngươi đứng lại đó cho ta!" Sasuke ở sau người rống giận.
"Ta lại không có cấp chi nước đường, ngươi vì cái gì truy ta?"
Naruto ám đạo ngốc X mới có thể đứng lại đâu.
"Ngươi không chạy ta có thể truy sao?"
"Ngươi không truy ta có thể chạy sao?"
"Ta muốn giết ngươi!"
"Ngươi đến mức này sao!?"
......
Hai cái tinh thần tiểu hỏa liền như vậy một đường hỏa hoa mang tia chớp mà xuyên qua Konoha phố lớn ngõ nhỏ, nhảy qua một cái lại một cái nóc nhà, vòng quanh thôn chạy một vòng lại một vòng.
Trong lúc còn gặp Kimimaru nơi vỏ dưa tiểu đội cùng Guy dẫn dắt đệ tam ban, không biết có phải hay không hai cái thiếu niên tình cảm mãnh liệt bậc lửa vỏ dưa nhóm nhiệt huyết, Naruto loáng thoáng nghe được ca ngợi thanh xuân thanh âm, bọn họ tựa hồ huấn luyện đến càng hăng say.
Trải qua dài đến ba bốn giờ cao tốc chạy vội, Sasuke lại một lần khắc sâu nhận thức đến, người bình thường sức chịu đựng là so bất quá súc sinh.
Hắn lửa giận cùng thể lực giống nhau dần dần tiêu ma hầu như không còn, liền chính mình hai cái trong ánh mắt các nhiều một viên châu ngọc cũng chưa chú ý tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
MizahMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...