Chương 45: Nghèo tắc chiến thuật xen kẽ, đạt tắc cấp lão tử tạc.

84 9 0
                                    

"Tiểu quỷ, có ác ý đang tới gần."

Cửu vĩ đột nhiên nhắc nhở nói.

Đang ở chạy bộ nhiệt thân Naruto dừng lại động tác, ngón tay chạm đất nhắm mắt cảm giác: Hai người, tựa hồ không có cố tình che giấu, hẳn là Zabuza cùng bạch.

"Kakashi lão sư, có tình huống!"

Naruto nhanh chóng cởi phụ trọng, hướng Tazuna phương hướng tiến lên, Sasuke cùng Sakura theo sát sau đó.

Kakashi tốc độ càng mau, ba người đuổi tới thời điểm, Kakashi đã dùng kunai chặn tay không thứ hướng Tazuna cương châm.

Zabuza còn tại hậu phương 5 mét rất xa kiều trên mặt nói lời cợt nhả:

"Đã lâu Kakashi, ngươi còn mang theo đám kia tiểu quỷ a, không chê trói buộc sao?"

Kakashi ngoài miệng cũng không phải nguyện ý có hại người, phản môi camera nói:

"Ngươi lần này không cũng mang theo cái tiểu quỷ sao?"

"Hừ hừ hừ."

Zabuza cười lạnh vài tiếng:

"Bạch cùng bọn họ là bất đồng, từ hắn vẫn là cái hài tử thời điểm, ta liền đem ta sở hữu chiến đấu thuật dốc túi tương thụ, hôm nay ngươi vô luận như thế nào cũng ngăn cản không được chúng ta!"

Nói Zabuza giơ tay liền phải kết ấn sử dụng sương mù ẩn chi thuật.

Naruto cùng Sasuke Sakura cũng chạy tới chiến trường, nhìn thấy Zabuza muốn kết ấn, Naruto phủi tay liền ném ra một phen kunai hô một tiếng:

"Sakura ca! Sasuke!"

"Hiểu biết!"

Sakura cũng đi theo ném ra một con kunai.

Zabuza nghiêng đầu né tránh hai thanh kunai, thuận miệng liền phải trào phúng:

"Quả nhiên là tiểu quỷ, loại này tiểu xiếc...... Cho nổ phù?"

Zabuza đồng tử co rụt lại, nghiêng người nhảy lên, cho nổ phù ầm vang một tiếng ở không trung nổ tung, không thể kiến công.

Sasuke sớm đã kết xong rồi phượng tiên hỏa chi thuật ấn, hồng con mắt, thông qua quan sát Zabuza cơ bắp động tác dự phán hắn lạc điểm, đem mười mấy viên hỏa cầu phun qua đi.

Zabuza còn không có đứng vững liền rút ra đại đao, chụp tan mấy viên sắp sửa đánh trúng hắn hỏa cầu, một bộ động tác xuống dưới có điểm chật vật.

Này sóng tuy rằng thương tổn tính không cao nhưng vũ nhục tính cực cường, Zabuza giận dữ hét:

"Xú tiểu quỷ!"

Naruto quay đầu lại đối Sakura nói:

"Sakura ca cho nổ phù không cần tỉnh, hôm nay tuyệt không có thể làm hắn hảo hảo kết ấn!"

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ