Chương 75: Khảo thí kết thúc

53 5 0
                                    

"Ta nhận thua."

Mưa rào cảm thấy chính mình còn có thể cứu giúp một chút.

"Người thắng, Kankuro."

Trên đài các bạn nhỏ đã thảo luận khai:

"Đó là cái gì? Con rối sư sao?"

"Hảo hiếm thấy."

"Ở sa ẩn hẳn là còn xem như thường thấy đi."

Naruto không có trộn lẫn, hắn suy nghĩ nếu về sau hai nước quan hệ biến tốt lời nói, có thể hay không tìm Kankuro tới diễn cái múa rối gì, hoặc là cùng hắn định chế cái đẹp con rối, chính mình luyện vừa ra dắt ti diễn?

Chỉ có Lee không lớn quan tâm cái gì con rối sư, hắn chỉ quan tâm chính mình khi nào mới có thể lên sân khấu.

Bất quá hắn không có tiếp tục giống phía trước như vậy cầu nguyện, mà là đột nhiên nghĩ thông suốt cái gì quy luật, muốn nếm thử một chút.

Nhìn trên màn hình tên bắt đầu nhảy lên, cuối cùng dừng hình ảnh.

【 Inuzuka Kiba vs Akimichi Choji 】

"Quả nhiên như thế!"

Lee hữu quyền một chùy tay trái, lòng bàn tay một bộ ta đã xem thấu hết thảy biểu tình.

Guy mạch não đại khái cùng Lee là ở một cái kênh thượng, lập tức cổ động:

"Nga? Ngươi phát hiện cái gì sao? Lee!"

"Đúng vậy, Guy lão sư, ta phát hiện chỉ cần ta liều mạng cầu nguyện tiếp theo tràng đến phiên ta, tiếp theo tràng liền nhất định sẽ không đến phiên ta.

Như vậy nếu ta cầu nguyện, tiếp theo tràng tuyệt đối không cần đến phiên ta đâu?"

Lee bộ dáng cực kỳ giống những cái đó chơi trừu tạp trò chơi không ra hóa, cho rằng liều mạng độc nãi chính mình hữu dụng phi tù nhóm.

Bất quá Guy không hiểu này đó:

"A, thế nhưng có thể phát hiện điểm này, không hổ là ngươi a, Lee!"

"Guy lão sư!"

"Lee!"

Thầy trò hai cái không thể hiểu được mà bắt đầu ôm đầu khóc rống:

"Nga nga nga nga nga ~ đây là thanh xuân a!" *2

Neji cùng mỗi ngày một phách cái trán, lại tới nữa.

Kakashi cười gượng, Guy gia hỏa này vẫn là cái dạng này a. Sao, không sao cả, chỉ cần không tới quấn lấy ta liền hảo.

"Dự tuyển tái đệ 9 tràng, thi đấu bắt đầu!"

Kiba cùng Choji hai người kia xem như rất quen thuộc.

"Choji, ta cùng Akamaru đã biến cường rất nhiều, cũng không nên dọa tới rồi!"

"Uông!"

Akamaru nãi hung nãi hung.

Choji hai cái nắm tay một chạm vào, lỗ mũi trung phun ra lưỡng đạo bạch khí.

"Giác ngộ đi, nha, Asuma lão sư nói, chỉ cần thắng liền mời ta ăn thịt nướng! Vì thịt nướng, vì thịt nướng ta là tuyệt đối sẽ không thua!"

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ