Chương 200: Truy đuổi

36 3 0
                                    

Đương Hiruko thật lớn hình chiếu biến mất về sau, Konoha các thôn dân lâm vào khủng hoảng, này mới vừa bắt mấy cái yêu, liền lại muốn hàng trụ mấy cái ma? Còn có để người hảo hảo sinh hoạt?

Khủng hoảng giằng co mười phút, Minato tuyên bố chuyện này hắn sẽ xử lý, thôn sẽ không có việc gì.

Vì thế các thôn dân:

“Đi đi, Hokage đại nhân nói sẽ không có việc gì vậy sẽ không có việc gì, cái kia ti cái gì gì đó có phải hay không nhàn không có chuyện gì?”

“Chính là chính là, loại người này nên trảo trở về hỗ trợ xây nhà, không nhẫn tạc hư phòng ở còn không tu xong đâu.”

“Ta này có thịt nướng Q mới vừa phát đánh gãy khoán, trong chốc lát hoàn công ta mời khách a!”

“Các ngươi nói hắn cái kia nhẫn thuật dùng để phóng điện ảnh thật tốt, nghe nói Fujikaze Yukie tham diễn Jiraiya đại nhân thân thiết hệ liệt cải biên điện ảnh……”

“Lén nói, lén nói, hút lưu……”

……

Tam đại đứng ở ninja trường học trên sân thượng, trộm điểm thượng một túi yên, trong nhà lão bà quản được nghiêm, thật sự là không có biện pháp.

“Minato danh vọng đã đạt tới loại trình độ này a, so với chúng ta này đó lão gia hỏa mạnh hơn nhiều.”

Tam đại sảng khoái mà phun ra một ngụm vòng khói: “Tính, những việc này đã không cần ta nhọc lòng, vẫn là chuẩn bị hạ tiết khóa muốn giảng nội dung đi.”

“Bẫy rập bố trí kỹ xảo……” Tam đại đột nhiên có điểm đau đầu, “Hy vọng Konohamaru đừng đem này đó kỹ xảo dùng đến ta trên người.”

……

Trấn an xong dân chúng, Minato bắt đầu bố trí kế tiếp hành động:

“Kế tiếp Sasuke trên người chú ấn nhất định còn sẽ phát tác, đến lúc đó chúng ta đi theo Sasuke là có thể tìm được Hiruko. Đến nỗi tham dự lần này hành động nhân thủ……”.

“Hokage đại nhân, làm ta đi thôi.” Có tỏ vẻ đụng đến ta đệ đệ việc này không thể nhẫn, đến nỗi hắn nói sẽ biến thành cái gì không người có thể địch hoàn mỹ ninja, ha hả.

Sakura cũng chủ động xin ra trận: “Ta cũng phải đi.”

【 vui đùa cái gì vậy! Dám cùng lão nương đoạt Sasuke! 】

“Sự tình quan đệ tử của ta, thân là lão sư ta cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.” Kakashi khó được thu hồi kia phó lười biếng thần thái.

“Loại này tâm lý không điểm AC số người, ta cũng muốn đi trừu hắn.” Naruto hướng Kakashi bên người vừa đứng, cho thấy thái độ.

“Nếu như vậy, nhiệm vụ lần này giao cho Kakashi ban phụ trách, Itachi tạm thời xếp vào Kakashi ban.” Mấy người này tổ đội, vô luận là thực lực vẫn là chỉ số thông minh, Minato đều thực yên tâm.

“Là!” Bốn người cùng kêu lên đồng ý.

Minato nhìn rầu rĩ không vui Sasuke, cười nói: “Như vậy Sasuke, kế tiếp nhiệm vụ của ngươi chính là…… Ngủ.”

[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ