“Gaara, Shukaku cũng không phải cái gì vong linh, ngươi cũng không phải cái gì quái vật!” Kushina cấp cái này đáng thương hài tử phổ cập khoa học một chút Vĩ thú cùng jinchuriki khái niệm.
“Ngươi nói cái gì! Loại sự tình này……” Gaara một tay che lại chính mình thái dương ái tự, nhiều năm như vậy vẫn là lần đầu tiên có người đối hắn nói loại này lời nói, “Ta…… Không phải quái vật sao?”
“Đương nhiên không phải, có lẽ có người sẽ đem chúng ta coi như là Vĩ thú vật chứa, nhưng là yêu chúng ta người sẽ không, chúng ta giống nhau có thể lựa chọn thích cách sống!”
“Chúng ta?” Gaara ngẩng đầu nhìn Kushina.
“Không sai, ta cùng Naruto trong cơ thể đồng dạng phong ấn Vĩ thú nga.”
“Kia vì cái gì các ngươi……”
“Có một vị bà bà cùng ta nói rồi, ‘ có lẽ trở thành Vĩ thú vật chứa là chúng ta số mệnh, nhưng ở trở thành vật chứa phía trước, muốn trước dùng ái tới lấp đầy nó ’, ta đã làm được nga.” Kushina nhìn nhìn ôn nhu mà nhìn chăm chú vào nàng Minato, nhìn nhìn chính mình mấy cái hài tử, “Ta hiện tại thực hạnh phúc, hoàn toàn sẽ không cảm thấy thống khổ nga.”
“Ái……” Gaara hồi tưởng khởi cùng dạ xoa hoàn ở chung khi đoạn ngắn:
“Nột, dạ xoa hoàn, vì người nào bụng sẽ đói đâu?”
“Cái này a, là vì ăn ngon đồ vật đi.”
“Là như thế này a, dạ xoa hoàn cho ta làm cơm tốt nhất ăn.”
……
“Nột, dạ xoa hoàn, vì cái gì ta không có mụ mụ đâu?”
“Cái này a, Gaara đại nhân có ta a, ta sẽ vĩnh viễn bồi ở bên cạnh ngươi.”
“Ân!”
……
Gaara biểu tình một lần nữa trở nên vặn vẹo lên: “Nhưng là dạ xoa hoàn nói hắn đều là đang lừa ta, hắn nói liền ta mụ mụ đều không yêu ta, căn bản là không có người……”
“Có nga.” Kushina bắt tay đặt ở Gaara trên đầu, ôn nhu cười, “Nếu ngươi nguyện ý nói, có thể kêu ta một tiếng mụ mụ nga.”
“Ai?” Gaara sửng sốt, trên đỉnh đầu truyền đến ấm áp cảm giác, đó là cùng lạnh băng hạt cát bất đồng cảm giác, hắn thử thăm dò hô, “Mụ mụ?”
“Ân, Gaara.” Kushina nhẹ nhàng ôm hắn, nói, “Ngươi không phải cái gì Tu La, là bị ta ái hài tử, Gaara.”
Naruto hoài nghi nhà mình lão mẹ không phải Uzumaki Kushina, mà là râu bạc Edward Newgate, này liền lại nhiều đứa con trai?
Naruto cảm thấy chính mình phải nói điểm cái gì: “Cái kia, dạ xoa hoàn cuối cùng nói mới là lừa gạt ngươi, hắn chỉ là không thể không chấp hành Kazekage mệnh lệnh mà thôi.”
“Thật vậy chăng?” Gaara cái này thiếu ái hài tử, cũng không có để ý Naruto là như thế nào biết những việc này, hắn chỉ nghĩ xác nhận dạ xoa hoàn rốt cuộc có phải hay không ở lừa hắn.
“Ân, sa ẩn thôn có cái gọi là Chiyo lão thái bà, hẳn là biết chân tướng, chẳng qua nàng không nhất định nguyện ý nói ra chân tướng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Naruto] Đệ Tứ Hokage Nhi Tử ( Phần 1)
HumorMinato cùng Kushina: "Sinh nhật vui sướng! Mau hứa cái nguyện vọng đi!" Naruto: "Ta hy vọng lão mẹ cho ta sinh một cái ca ca." Kushina: "Ai???" Minato: "Vì cái gì không phải sinh cái đệ đệ đâu?" Naruto: "Bởi vì là ca ca nói sẽ giống Itachi đại ca gi...