(MHMP) CHAPTER 2

5.8K 73 1
                                    

Chapter 2

Sofia pov.
"ma'am sofia gumising na po kayo at mag almusal baka malate po kayo sa klase tiyak na magagalit po si sir kian"

tss,ang aga aga kian na naman..samantala kagabi napuyat ako kaaantay kay kian..

"hays bababa na ako,,,by the way umuwi ba si kian kagabi?"

"hindi po ma'am pero umuwi po sya kaninang maga para magbihis"

"okay thank you...bumangon na rin ako at ginawa kona lahat ng ritual ko tuwing umaga"

Humarap ako sa salamin ng kwarto ko maganda naman ako at flowless pero sa 2years naming kasal ni kian never nya akong tapunan ng tingin samantala ako? bata pa lang kami gustong gusto kona sya...

napakasaya konga yung time na ipinakasal ako ng magulang ko sakanya no choice kase sya dahil kailangan nya ang magulang ko para sa business nya. kian is a really a man of your dream.. napaka gwapo,mabai (sa ibang tao) ,matalino,mayaman,He's 23 years old while I'm 19 ...professor sya sa Reyes University na pagmamay ari nya wala na syang magulang at kapatid....

walang nakaka alam na kasal na kami bukod sa pamilya ko...pero okay na rin yun kase baka mawala yung beauty ko dahil sa mga fan girl nya...

ngayong taon ko pa lang sya magiging professor.. philosophy proffesor sya..mas magiging madalas ang pagkikita namin sa school kesa sa bahay since lagi naman syang hindi umuuwi....

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon