Nagtawanan naman ang BOD dahil sa inakto ng anak ko.
Nakita kong sinamaan ako ng tingin ni Kian.
Wow? I'm the bad mom now? If I know nagpapa cute lang yang anak nya sa kanya.
Nung dumating ang pagkain ni klea ay nagsimula na ang meeting.
Can you believe it? Board meeting ito ng isang malaking kompanya and yet may chikiting na naka kandong sa presidente ng kompanya at kumakain ng cake.
Mabuti na lang at natapos ng maayos ang meeting ng hindi na nangungulit si klea.
Pagkatapos na pagkatapos ay naglapitan na ang mga BOD sa anak ko. Cute na cute daw kasi sila, kung hindi ko pa kukunin kay kian ay hindi mahahawakan ng BOD si klea, ayaw kasing ipahawak ni kian.
"Mabuti na lang at dumating yang cute na chikiting na yan kung hindi, patay na naman ako kay kian. Sobrang init na ng ulo nya kanina, mabuti na lang at dumating kayo. You guys saved me"masayang sabi ni Mr. Trinidad.
Tinawanan ko na lang sya. Nung makauwi na ang BOD ay kaming tatlo na lang ang naiwan dito.
Bumalik na si klea sa pagkain ng cake at pag inom ng frappe nya.
"Bakit ka naman kasi nagmamadali, halos makaladkad mo na tuloy si klea" sabi ni kian.
"Late na kasi ako" sagot ko.
"Kahit na ma late ka ng ilang beses ayos lang. May I remind you, aside from being the vice president, you are also the wife's president" sabi nito.
"I don't want to abuse that fact" sabi ko.
"But I want you to" sabi ni kian.
"It's lonely at home. Kelan ba kasi kayo uuwi?"sabi nito. He went near me.
Pakiramdam ko ay naririnig nya na ang pagtibok ng puso ko.
"kian"
"Never mind, I'll do what it takes to see you both at home. Yaya minda is dying to see our princess" sabi nito at tinalikuran na ko
Dito lang ako nakahinga ng maluwag.
"Baby, where do you want to go today?Free si daddy until 7pm" sabi nito sa anak namin.
"Really?! Let's go to the amusement park daddy!" sigaw ni klea.
"Bakit 7pm lang? Are you going
somewhere?" nagulat ako dahil natanong ko na pala ang nasa isip ko.Curious kasi ako dahil baka imi meet nya pa si Ella.Nakita kong nag smirk si kian."Don't worry Fia, it's just a business
meeting with a GUY" in-emphasize nya pa talaga na lalaki ang ka meeting nya."Don't think too much. I told you, I love you"sabi nito.
Pakiramdam ko ay nag akyatan ang dugo sa mukha ko.
"Mommy's blushing" pang aasar sakin ng anak ko.
"Just finish your food klea" sabi ko
dito."She's blushing" dagdag na pang aasar ni kian.
Mag ama nga sila.
Sinamaan ko na lang ng tingin si kian na tumatawa.Pagkatapos kumain ni klea ay
nagtungo na kami sa amusement park.Sobrang enjoy na enjoy si klea. She
even said that she enjoys this more dahil kumpleto kami.At mukhang hindi lang si klea ang nag e enjoy even kian.Simula lang naman ng dumating kami dito ay hindi nya na binitawan ang kamay ko. I tried to pull it
pero fail.