(MHMP) CHAPTER 4

3.4K 59 1
                                    

Chapter 4

"Ms.fernandez"napidilat ako ng may narinig akong tumatawag sa akin at mabilis kong hinanap yung hudas na sumira ng tulog ko and there I found him..nasa harap sya habang naka cross arm...mukang galit na galit...

"slepping in the first day of the class" sabi nya habang ang sama ng tingin nya saakin..grabe naman ehh kung umuwi sya ng maaga hindi sana ako napuyat..kasalan nya kaya toh!

"Oh mukang hindi kapa gising baka gusto mo pang matulog ,mukang lutang kapa ms.fernandez" dagdag nya pa kaya nagtawan lahat ng kaklase ko except althea

ramdam ko na naiiyak na ako dahil hiyang-hiya na ako but still managed to smile..

"I'm sorry Sir. Reyes" pag hingi ko ng tawad kase baka lamunin ako nito ng buhay ehh

"I'll see at my office at lunch" galit nitong sabi

napanganga na lang ako alam kong terror sya sa school na toh..lagi syang pinag uusapan ng mga student mahigpit daw sya magbigay punishment...

"hay nako napaka gwapo talaga ni sir kian no? narinig kong sinabi ni athena ang bitchy flirt.."

"ang tagal ko nang hinihintay na maging prof sya.kaya gagawin ko ang lahat para mapatawag ako sa office nya para masolo ko sya" sabi naman ni gail sya yung pinaka bully

"shut up girls alam nyo naman na saakin lang si sir kian kaya itigil nyo na ang pag iilisyon" sya si venun ang queen bee sa school na toh pero napaka sama naman ng ugali...

i just rolled my eyes at tumingin na lang sa unahan habang nag susulat si sir kian hindi ko naman masisisi ang mga fan girl ni kian alam kong habulin talaga sya ng babae...

"althea sorry ha ikaw lang muna mag isa ang mag lulunch" sabi ko Kay thea

" okay lang yun kaya ko naman ang sarili ko..tatawagin ko na lang si joshua mukha naman wala silang practice ng basketball" sabi ni thea si joshua ay 3 years boyfriend nya

"sure ka ha..at pupuntahan kona yung demonyo"

"bakit ba sa tagal nyong kasal wala man lang nabuong spark sa inyo baka naman bakla yang asawa mo..okaya sofia mag pa buntis ka nalang sa kanya para bumaiit kayo"

"Umayos ka nga thea kung ano ano yang sinasabi mo at hindi bakla si kian"

"sige na alis na ako bye" she wave bago pumunta sa cafeteria...

Nagsimula na akong maglakad pa punta sa opisina ni Sir Kian...

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon