149

1.5K 20 0
                                    

"Kitang kita ko yung mga tingin mo haha masabi nga kay kian" sabi nito na akmang lalakad na pero mabilis ko syang hinawakan.

"Hoy! Subukan mo. Friendship over talaga tayo" sabi ko. Humagalpak sya ng tawa kaya napatingin na samin ang mag ama.

"Mommy's here" narinig kong sigaw ni klea.

"You stay here with Wendy and finish our castle okay?" narinig kong bilin ni kian.

"Yes daddy" sabi ng anak ko.

He smiled at her.

Only a klea can tame a mark kian.

"He's walking, he's walking, he's walking.Malapit na sya, sasabihin ko ha?" pang aasar sakin ni thea.

Pinanlakihan ko sya ng mata.

"Seryoso ako, itatapon ko ang higit na 20 years nating pagkakaibigan" sabi ko.

Tumawa ulit sya. Loka loka na ata to.

"I'm just kidding" sabi nito at tumawa.

"Sige na maiwan ko muna kayo ng ulam mo, este ng asawa mo, doon muna ako sa love ko" sabi nito.

Sinamaan ko sya ng tingin. She just winked at me at tumakbo na sa kinaroroonan ni Josh na currently
nagsu surf. Buti pa sya pinapayagan ni Josh mag swimsuit huhu.

"Good you're here" sabi nya. Gosh! Nadi distract ako masyado sa topless nyang katawan.God why is a Mark kian so damn perfect? Why? Unfair masyado!Unfair!

"Hey" untag sakin nito. Mabuti naman at hindi nya napansin na napupukaw ng maganda nyang katawan ang atensyon ko.
Get a hold of yourself sofia! I inhaled-exhaled para mawala ang pagka tense ko.

"Ano bang problema mo? Doon ka na nga!" sigaw ko dito.

Please tukso, layuan mo ako!

"Why?" sabi nito. Kumuha sya ng
sandwich at kinain to.Gosh! Pati ba naman sa pagkain, gwapo pa
din.

"Tsk bakit mo nga pala niyaya si kenz?"tanong ko dito.

Nakita kong sumeryoso ang mukha nya.

"Cause I know he wouldn't come, if he knows I'm here" sabi nito at tinuloy ang pagkain.

"What's with you two? You're both acting weird" tanong ko.

"If you'll know the reason, you will
definitely regret it" sabi nya at nginitian ako.

Damn that seductive smile! Ilang daang babae na ba ang nahulog dyan? Mukhang pang nth time ko ng nahulog dyan.

"By the way, don't tell me you'll wear a swimsuit again" sabi nya sakin.

"Bakit ba? Pabayaan mo nga ako" sabi ko dito.

"Tsk hard headed. Don't worry, I'm
prepared" sabi nito at nag smirk sakin bago bumalik sa kinaluluguran ng anak namin.

Nung maayos ko ang pagkain ay mabilis akong nag restroom. Naisipan ko na lang na magsuot ng white na two piece.

Bahala ka kian! Wala akong pakielam
kung magagalit ka. Ang laki laki ko na
ginagawa pa kong bata.

Nung makapag bihis ako ay lumabas na agad ako. Hindi pa ko nakakalapit sa dagat ay may kung ano ng bumalot sakin.

Napaupo ako sa bigat.

"Ano to?!" sigaw ko kay kian.

"I told you, I came prepared" sabi nya.

Aalisin ko sana pero hinigpitan nya ang pagkakabalot nun sakin.

"sofia" seryoso nyang tawag sakin kaya napatingin ako sa kanya.

Pengeng hangin! Ang lapit lang ng mukha namin sa isa't isa. Isang hipan na lang ay mahahalikan ko na ang labi nya.

Napalunok ako. Jusko! He's so tempting.

"A-ano?" nauutal kong tanong.

"If you want to take this off, you'll have to change your outfit. Kung ayaw mo e di buong araw na nakabalot sayo yan kahit na mag swimming ka pa" mas lumapit pa
sya sakin at halos pigilin ko na ang
paghinga ko.

"I'm jealous when men like
me look at your body. I will be the only one to have the priviledge to look at your body. Understood?"

Hindi ko namalayan na tumatango tango na pala ako.

"Good girl" sabi nya at halos mapatalon ako ng maramdaman ko ang labi nyang dumampi sa noo ko.

Mabilis syang tumayo at lumakad.

How disappointing. Akala ko pa naman hahalikan nya na ko sa labi.

Tumayo ako kahit bigat na bigat ako sa nakabalot sakin.

Pero nagulat ako ng may humila sakin kaya napaharap ako.

And before I knew it ay halos magwala na ang buong kalamnan ko.

Kian is kissing me.
OMO

I was about to respond when he stopped and looked at me.
He seductively smiled at me.

"Baby you're too tempting and I just can't help it" sasagot pa sana ako kaso Muli kong naramdaman ang mga labi nya and this time I responded.

And after 5 years I won't regret this kiss.
kian is so damn perfect.
Damn perfect.

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon