CHAPTER 87

1.9K 28 0
                                    


"Masungit ka pa din, habaan mo nga yang pasensya mo kian, ayaw ni fia ng ganyan" sabi ni althea.

Hindi na ko sumagot.
Kapag ba inayos ko yung ugali ko, may kasiguraduhan bang babalik na sakin si sofia?

"It's good that okay kayo ng Father ni sofia kaya hindi ka nahihirapan sa mga board meeting"

"Parang hindi naman lingid sa kaalaman natin na gusto ni tito na magkabalikan si sofia at kian, kaso ang problema is si sofia, does
she want kian back?"I felt numbed by what althea said.

What if she doesn't want me back because she has kenz.

"I don't care, I will still have her back" I said firmly.

Maya-maya lang ay lumabas na kaming tatlo at nagtungo sa conference room.Pagpasok namin dito, the board of directors greeted me, for I am the president of this
corporation.

"Good morning" I greeted them back

"Shall we start?"

"Wala pa ang vice president, we should wait a little longer dahil maaga pa naman kesa sa call time"

sabi ng isang BOD. The vice president is sofia's father.

"Okay" doon ko nga lang din napansin  na wala pa ngang nakaupo sa kabilang dulo ng mesa na to na katapat ko which is the vice
president's seat.

Nagulat na lang kami ng bumukas ang pinto at pumasok dito ang nagmamadaling babae.

"Sorry I am late" muntik na kong malaglag sa upuan ko. sofia?
Pumunta sya sa vice president's seat at humarap sakin ng nakangiti.

"Good morning everyone, I'm Sofia Nicole Fernandez, the new CEO of Fernandez Company, I am now officially taking over my father's position as the vice president of F&S. I am gladly to finally be working with you all" sabi nya.

Binati at kino congratulate pa sya ng ibang mga BOD, but all I did was look at her from my seat.She's still smiling like before but why do it feel
empty?Nagtama ang tingin naming dalawa pero mabilis syang nag iwas ng tingin.

"Shall we start?" tanong nya. Nakita kong nagtinginan sakin ang mga BOD.

I playfully smiled.
"Yeah, I was just thinking should we start over again?" I looked at sofia, nakita kong umarko ang kilay nya.

"We were about to start before, so I was asking if we will start over again" I smirked ng makita kong tiningnan nya ko ng masama.

Nagsimula na ang meeting and all I did was stare at her.Kung akala kong namiss ko sya noon, mas namiss ko pala sya.

I am longing for her badly.
Pagpasok pa lang nya gusto ko na syang yakapin at halikan.Tiningnan nya ko at binigyan ng what-the-heck-
are-you-looking-at-look.Nginitian ko lang sya.

I even see my friend Josh, smiling at us.

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon