158

1.5K 16 0
                                    

"I don't know how we will accept each other" sabi nito.

"Ayaw mo bang magkasundo na kayo ni kian. Kuya mo pa din sya." sabi ko.

"You don't know how badly I want to Fia.But that guy is still seeing me as his rival even though I started giving up on you the moment I found out he's my brother"mapait syang ngumiti sakin.

"But I'm not gona lie fia, mahal pa din kita. Mahal na mahal pero alam kong sya ang mahal mo and all I want is for you to be happy" sabi
nito.

"kenz sorry" bumibigat ang pakiramdam ko at pakiramdam ko ay maiiyak na ko.

"Don't be. Having to know and love
someone like you sofia, is one of the
greatest thing that ever happened to me.Wag kang mag alala. Makaka move on din ako sayo, may maipapakilala din ako sayo na mas mamahalin ko ng higit pa sa
pagmamahal ko sayo"

"Thank you kenz. Thank you for loving,me and everything" sabi ko.
Tumawa sya.

"I guess I will never be your prince
charming but I will always be your
charming brother in law" sabi nya
kumindat pa sya.

Natawa naman ako.

"Let's go" nahinto naman ang
pagtatawanan namin ni kenz dahil
hinawakan na ko ni kian sa balikat.
Tumayo ako.

"Aren't you two going to talk?" turo ko sa kanilang dalawa ni kenz.

"Ayoko" cold na sabi ni kian.

What's wrong with this guy?! Bakit ayaw nya pa din makipag ayos sa kapatid nya.Dalawa nga lang sila.

"Tara na" sabi ni kian at hinatak na ko sa braso kaso hindi pa kami nakakalabas ng pinto ay

"By the way bro, didn't you know I kiss Fia yesterday?" biglang sabi ni kenz.

Kaya napahinto kaming lahat.
OMG

"In the lips" dagdag nito.

Sinamaan ko ng tingin si kenz pero
nginitian nya lang ako.Kinakabahan namang nakatingin sa kanilang dalawa ang magulang nila.

"Can you leave us alone" sabi ni kian.

Umiling ako at ganun din ang magulang nya.

"We'll talk. Diba gusto nyong mag usap kami?" sabi ni kian.

"Ma, Pa, and Fia.Get out"

Kahit nag aalangan ay lumabas na sila Tito at Tita.

"Didn't you hear me sofia?! Get out!"
sigaw ni kian.

Dahil natakot ako ay lumabas na din ako,pabalibag na sumarado ang pinto.

Sa parking lot na lang ako naghintay na lumabas sila.

"sofia, uuwi na kami ni Tito Saros mo,may check up pa kasi sya ngayon. Ikaw ng bahala sa dalawa ha?" sabi ni Tita Sunshine sakin.

"Sige po. Mag ingat po kayo" sabi ko.

"Oo sige hija, basta pagpasensyahan mo na lang si kian, bata pa lang talaga sya ay mainitin na ang ulo nun" sabi ni Tito Saros na tumatawa.

Nakitawa na lang ako kahit kinakabahan na ko.

Maya maya lang ay naiwan na ko mag isa.30 minutes na ang lumipas ng makita kong unang lumabas si kenz.

Minamasahe nya ang panga nya at putok ang labi nya.

"God! Anong nangyari sa inyong dalawa?!Nagbugbugan ba kayo?!" sabi ko.

Tumawa lang si kenz.

"Hindi sya lang ang nanapak, but don't worry we talked. Inasar ko lang talaga sya kaya sinapak nya ko" nakangiting sabi ni kenz.

Masaya pa talaga sya ha? Sya na nga itong nasuntok.

"sofia!" narinig kong sigaw ni kian sa
malayo.

"Bye fia, let's talk some other time,
masakit na ang panga ko kaya hindi na muna ako magpapasapak" sabi ni kenz na nagmamadaling sumakay sa kotse nya at pinaalis yun. He waved at me before he go.

Kinabahan naman ako ng hinarap ako ni kian sa kanya.At mas nagulat ako ng binuhat nya ko.

"Ano ba kian?! Ibaba mo nga ako!"
sigaw ko dito.

At ibinaba nya nga ako pero inupo nya ko sa hood ng sasakyan nya kaya magka level lang kami.

"You!" turo nya sakin.

"You allowed that jerk to kiss you" galit na sabi nito.

"S-sorry! Bigla nya lang naman akong hinalikan kaya--

Naputol ang sasabihin ko ng bigla nyang angkinin ang labi ko.
Halos ilang segundo rin kaming
naghahalikan. For pete's sake! Parking lot to!

"No one is ever allowed to kiss you or touch you again beside me. You, all of you only belongs to me sofia. I don't share what's mine love" pagkasabi nito ay hinalikan ulit ako.

Even the possessive side of him makes me love him even more.

That damn perfect kian completes my very existence.

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon