164

1.4K 16 0
                                    

(Author's Notice!
The following scenes is SPG!)

Almost 10pm na kami nakauwi sa bahay.

"Mauna ka ng maligo, magkakape muna ako sa veranda" sabi ko kay kian.

Tumango sya, halata mo ang pagod sa mukha nya.

Pumunta akong kusina at nagtimpla ng,kape bago umakyat sa kwarto namin at nagtungo sa veranda.

Kahit naka dress pa ko ay ramdam ko ang lamig ng hangin.

Kasalukuyan akong umiinom ng kape at paubos ko na ito, nakatayo ako sa may railings ng veranda dahil tinatanaw ko ang kabuuan ng bahay namin ni kian.

Muntik ko ng mabitawan ang tasa ng kape ko ng maramdaman kong may yumakap mula sa likod ko.

"Fvck kian! You scared the hell out of
me!" sabi ko. He chuckled at isinandal ang baba nya sa balikat ko.

Kinuha nya din sa kamay ko ang tasa at inilapag ito sa center table dito bago nya ibinalik ang kamay nya sa pagkakayakap sakin.

Hindi ako makagalaw at nararamdaman ko lang ay ang nagwawalang puso ko.

Naramdaman kong isiniksik ni kian
ang mukha nya sa leeg ko and fvck I think I'm frozen.

"You smell good" sabi nito.

I smell good e sya nga tong bagong paligo.

Huminga ako ng malalim dahil I am
feeling the same thing na feel ko nung nasa boracay kami.

Don't lose control sofia. Don't! Baka
pagsisihan mo!

Humarap ako sa kanya pero ikinulong nya lang ako sa pagitan ng mga braso nya.Nagkatitigan kami.

"k-kian, a-ano ba?" nauutal kong sabi.Pakiramdam ko ay nauubos ang lakas ko.

He's my very own kryptonite.
Huminga sya ng malalim at tumitig sakin.

"I badly want you Fia" sabi nya.

"K-kian"

And before I am able to fight back with all my strength. kian closed our gap and kissed me passionately in the lips.

And because of that kiss, I lost all my
remaining sanity. I started kissing him back until that passionate kiss went deeper and deeper.

Naglalakad na kami papasok sa kwarto at hindi pa rin naghihiwalay ang mga labi namin.

I let out a moaned when he bit my lower lip.

Fvck this is driving me insane!

He stopped kissing me and looked at me.

"I can't stop now sofia, you're making me want you more" sabi nya.

He kissed me again and then I felt he unzipped my dress at naramdaman ko na lang na bumagsak ito sa lapag.

If he wants me, he don't know how much I want him more.

Naramdaman kong binuhat nya ko at inilapag sa kama.

"Fvck kian!" nasabi ko ng maramdaman kong he bit my neck.
The sensation is making me lose myself.

He removed his shirt, bago ako hinalikan muli at bumaba sa leeg ko.

His kisses are terribly awesome.
Naramdaman kong tinanggal nya ang bra ko. Hindi ko agad natakpan ang dibdib ko because he started sucking on it already.

At halos mapasigaw ako dahil sa sarap na dala nun.

"Sssshh love, magigising si klea" sabi
nya at tumawa.

"Sht" sabi ko. I forgot na katabing kwarto lang pala namin ang anak ko.

I managed na hinaan ang pag moan ko even when kian removed the last piece of cloth I am wearing. He went between my thighs and play with my weakness.

Napapa arko ang katawan ko dahil
pakiramdam ko ay may gusto ng lumabas sakin..

"Fvck kian. I want you! I want you!"
sabi ko. Umakyat sya sakin at hinalikan ako.

"Coming love" sabi nya.

At hindi pa lumipas ang isang minuto ay naramdaman ko na sya sa pagitan ko.

Impit na napasigaw ako ng pumasok sya.Masakit, it's like the first time!

Gosh! It's been 5 years since we've done that. What can I expect?

His rhythm was slow at first as if letting me adjust.

"Faster" I said.

And then he went wild. The thudding went fast and fast, hanggang sa parehas na kaming nagmo moan because of the
pleasure we are receiving in what we are doing.

Naramdaman ko na parang may kung anong sasabog sa loob ko at hindi ko mapigilang magpabaling baling ang ulo ko.

"I'm almost there love" sabi nya.

"kian!" sigaw ko.

And then I felt it, I reached my climax.We both reached it.

Humiga sya sa tabi ko and looked at me intently. Hinatak ko naman ang kumot para mabalot ang hubad kong katawan.

"Your 10x hotter when you're sweating and 100x hotter when you moan or you mention my name while having s-"

Hindi nya natuloy ang sinasabi nya dahil tinakpan ko ang bibig nya.

"Ssshh! Tama na, matutulog na ko!" sabi ko at akmang tatayo na para magbihis kaso hinila nya ko kaya napahiga ako ulit.

Inihiga nya ko sa chest nya at dahil dito ay ramdam na ramdam ko ang built ng katawan nya.

Iniyakap nya naman ang isa sa mga braso nya sakin.

"Thank you fia" sabi nya at hinalikan ako sa ulo.

"I love you love, go to sleep" sabi
nito.

Ipinikit ko na ang aking mga mata.
I just gave myself AGAIN to him.
Ang ipinangangamba ko na lang ay hindi sana matulad ito ng dati, na pag gising ko ay wala na sya at iba na naman ang trato nya.

I love him and I want us to start again.Sasabihin ko na lang sa kanya bukas kapag nagkausap na kami.

Dahil na din siguro sa pagod dala nung party at sa nangyari samin ay hinatak na ko ng antok.

I fell asleep in the arms of the man I love.

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon