128

1.4K 14 1
                                    

"A-ano ba? Wag mo nga akong titigan ng ganyan" sabi ko sa kanya.

"You're still beautiful even when you're eating" sabi nya at jusko halos tumalon ang puso ko sa kinakain kong ice cream,jusko mag hulis-dili ka sofia!

"Tumigil ka nga, busog na ko" sabi ko.

"Tama, it's time. Let's go" sabi nya sa akin at tumayo na.

"Hindi pa ba tayo uuwi?" I asked him.

Umiling sya.

"We're not even in the main event yet.Tara na at medyo late na tayo. Masyado ng mahal pag nag extend pa ko" sabi nya.

"Huh?" lito ko namang tanong sa kanya pero nagpahila pa din ako sa kanya.

Sumakay kami ng kotse nya at nagtungo kami sa park malapit sa dating tirahan namin nung mga bata pa kami.

"Wow, namiss ko dito" sabi ko

pagkababang pagkababa namin.
Ganoon pa din ang itsura ng park, bagong pintura lang ito.Nadako naman ang tingin ko sa kumpol ng
maraming tao sa stage dito. Anong
meron?

"Let's go, we're late" sabi nya at hinila na ako.

Nagulat ako ng salubungin kami ng guards ni kian. They led a way for us para makarating kami sa harap ng entablado at halos malaglag ang pang ko ng makita ko kung sino ang nagpe perform.

"OMG! Is this true?! Si Taylor Swift ba ang nakikita ko?!" sigaw ko dahil sobrang nae excite ako.

Nakita kong ngumiti lang sakin si
kian.

"This would be my last song for tonight for this is not a concert, I am just invited by kian. He said this song that I will sing is her wife's favorite song of mine.So sofia, this is for you" sabi nya.

OMG! Si Taylor Swift, tinawag ang
pangalan ko. Halos mapaos na ko
kakasigaw doon.Ibig bang sabihin nito si kian ang nagbayad para lang kumanta sya for me today? Yun ba ang sinasabi nyang mahal na pag nag extend.

Making a Taylor Swift come to the
Philippines just to sing a few songs,
involves a lot of money and yet he did that to make me happy.

Sobrang saya ko na sana kaso
Hindi pa nagsisimulang kumanta si Taylor Swift ay narinig kong nagriring ang cellphone ni kian. He pulled it out at hindi sinasadyang makita ko ang caller ID ng tumatawag.

It's Ella.

"I just need to answer this, I'll be back"sabi nya sakin bago tumalikod.

And once again prinioritize na naman nya yung babaeng yun.

Ako ang kasama nya yet, it is still Daniellawho's winning. Who am I fooling?

I walked through the door with you, the air was cold,But something 'bout it felt like home somehow.

And I left my scarf there at your sister's house,

And you've still got it in your drawer even,now.

Oh, your sweet disposition and my wide-eyed gaze.

We're singing in the car, getting lost
Upstate.

Autumn leaves falling down like pieces into place,

And I can picture it after all these days.

When I first met kian, I found the
warmth I am looking for in him. Dahil nga wala akong kapatid at madalas busy ang magulang ko. Ang lahat ng atensyon ko ay nasa kanya ang bilis bilis bilis kong,nahulog sa kanya.

And I know it's long gone,
And that magic's not here no more,
And I might be okay,But I'm not fine at all.

Akala ko sa pagbabalik nya sa buhay ko ay malaki ang chance na maayos na ang lahat dahil no matter how much I deny it, I still love him and I am falling more and more deeply...

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon