(MHMP) CHAPTER 9

2.5K 51 0
                                    

Continue 9

Nagulat naman ako dahil ang sabi nya ay hindi sya uuwi. umalis na si yaya at iniwan kaming dalawa

"I though Hindi ka uuwi"tanong ko

"where have you been?! you are supposed to be home an hour ago..tinawagan kanamin pero Hindi ka macontact..san kagaling?"galit nyang tanong grabe nakakatakot sya

"wait chill naman kian. can you lower your voice, nakikipag sigawan BA ako sayo"

"stop fooling around and just answer me..san ka nanaman ba lumande?" lumaki ang mata ko sa sinabi nya..para akong sinasaksak sa sinabi nya..

"what? ako? lumalande? coming from someone who isn't home most of the time..for your information Hindi ako lumande, nasiraan ako sa kalsada..wag mo akong pagsasalitaan na parang napakabuti mong tao. bakit kinukwesyon mo ako? bakit may karapat din ba akong tanungin ka kung saan ka pupunta o matutulog tuwing wala ka sa bahay?"

sumosobra na ang galit ko ..ang galing nya din kase mag sabi ng masasakit na salita..akala nya ba Hindi ako naaapektuhan..

"shut up you made yaya minda worried kaya nagagalit ako.next time mag iisip ka nga sa pinag gagawa mo at ito lang ang tatandaan mo wag kang gagawa ng ikakasira ng pangalan ko..I'm so ashamed to be marry you" pagkasabi nya nun tumalikod na sya at lumabas.. lumayas na naman sya..

umakyat na ako sa kwarto ko at sumubsob sa kama. naiiyak na naman ako dahil sa cold hearted na kian na yun. wala na syang ginawa kundi saktan ako ewan koba hindi ako madala dala....

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon