146

1.6K 19 0
                                    


At hanggang makauwi kami ay hawak nya pa din ang kamay ko. Nakakaloka!Hinatid nya kami mga bandang 7pm sa unit.

"Goodnight baby" sabi nito sa anak namin at hinalikan ito sa noo.

"Goodnight daddy. I love you" sabi ng anak ko na nag yawn na. Napagod kasi sya kaka rides kaya inaantok na.

"I love you too baby" sabi ni kian.

Pumasok na si klea sa loob and yet
here I am hindi pa din binibitawan ng mokong ang kamay ko.

"Hindi mo pa ba ko bibitawan?" tanong ko sa kanya.

Umiling sya at ngumiti sakin.

"I will never let you go sofia, you're mine and mine only. So please come home with me" sabi nya na may pleading eyes.

"Pag iisipan ko" sabi ko.

He sighed.

"It's better than a no" sabi nito. He
smiled at me and I smiled back to him.

"Sige na. Matutulog na ko" sabi ko.

Nakita kong nag hesitate pa sya pero
tumango din.

"Fine. Goodnight" sabi nito sakin still not letting go of my hand.

"Goodnight" sabi ko.

"I love you" sabi nya sakin.

"I said goodnight" sabi ko.

"But I said I love you" pangungulit nya sakin. Sinamaan ko sya ng tingin kaya binatawan nya na ang kamay ko.

"Good night" he said in defeat.

Hindi na ko sumagot at pumasok na sa loob ng unit. I smiled at sinarado na ang pinto.

Gosh! We're like teenagers!
I can't believe that at my age I will still feel these butterflies on my stomach.

Kian's effect on me is really
unpredictable.

Kenz's POV.

"Totoo ba talagang nahanap mo na si Kuya lanz?" tanong ko sa detective na kasama ko ngayon sa sasakyan.

"Yes sir. Napag alaman namin na nung lumubog ang barkong sinasakyan ni lanz Hermoza 22 years ago ay isa sya sa mga nakaligtas at inampon sya ng mayamang mag asawa. They changed his name kaya
nahirapan tayong hanapin sya but finally sir after all these years makikita nyo na ang kapatid nyo"

Sobrang kinakabahan at excited ako dahil ngayon na nga kami magkikita ni Kuya lanz. Nag set ng appointment ang detective na to sa kanya.

"Na informed na ba sya na magkikita
kami? Alam nya ba na kapatid nya ko?"fvck excited na excited na ko.

I badly want to reunite with him. I wanna make up to him for all his sacrifices and all these years na hindi namin sya nakasama.

"Yes sir" sabi nito.

Inayos ko muna ang damit ko bago
bumaba ng sasakyan dahil nandito na kami sa restaurant.

I want Kuya lanz to meet sofia. I'll bet she will say that I found a lovely woman.

"This way sir" sabi sakin nung detective ng makapasok kami sa restaurant.

Ni lead nya ko sa private section ng
restaurant.

"Sir behind this door ay naghihintay na ang kapatid nyo. Pumasok na po kayo"masayang sabi sakin nung detective.

"Salamat" sabi ko. Tinanguan nya ko bago umalis.

Nag inhale-exhale muna ako dahil
kinakabahan ako nung medyo kumalma na ako ay pinihit ko ang pinto.

I saw a man standing. Nakatalikod sya sakin dahil nakatingin sya sa bintana kung saan makikita ko ang view ng city.

Tumikhim ako at halos ma froze ako sa kinatatayuan ko ng makita ko kung sino ang nandito.

"Kian?" gulat kong tanong.

"I don't recall you calling that name 22 years ago. I believe you used to call me Kuya lanz" sabi nito.

I can't find the words to say. He's
standing in front of me.

The Lanz Hermoza I am looking for is now the Kian Reyes.
I can't believe this.
This is nightmare!

(My Husband is My Professor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon