continue 12
"if it's not working, pwede naman kayong mag devorce anytime. i can get the best lawyers for your case" nanigas ang buong katawan ko sa sinabi ni mommy.
"mommy, i still have a year before ako mag 21. hindi ko basta basta susukuan si Kian. alam nyo naman po yun. alam nyo rin na ako ang nagpilit ng arranged marriage na to because you know how badly i want him. i just can't let him go. maybe someday, but not know or not soon enough..
"i know that, hindi naman ako manhid anak at para hindi malaman o mapansin na nasasaktan kana.. ayoko lang dumating sa punto na masira ang buhay mo dahil sa pag ibig na yan. i know that Kian is a great guy but i don't want him to hurt you. i don't want him to ruin you. to remove my daughter's precious smile." worried na sabi ni mommy
"mommy wag ka ng mag alala. kung masasaktan ako ,hindi yun kasalanan ni kian, kasalanan ko yun. ako ang nagpumilit..nahihirapan din naman sya sa sitwasyon namin. may isang taon pa mommy. malay mo mag work out na. pabayaan nyo na po kami ,,kaya na naming ihandle to"
"if that is really what you want sofia. we will always be right her for you, kahit puro business ang alam ng asawa mo at ng daddy mo"nagtawanan kami sa sinabi nya masyado naman kasing workaholic ang mga lalaki sa buhay namin.
"sige na mommy pupuntahan ko na sinda daddy dun, yayayain ko ng mag breakfast, may pasok pa kase ako mamaya" tumango si mommy kaya tumayo na ako para pumunta na sa backyard. bago ako pumunta dun.kumuha muna ako ng dalawang towel para sa kanilang dalawa..
pagdating ko sa backyard ay mukhang kakatapos lang nila maglaro..
"you beat me again son"sabi ni daddy Kay Kian.akbay akbay sya ni daddy.my father adores kian so much.
gustong gusto kase ni daddy na magkaroon ng lalaking anak.hindi ko din alam bakit hindi na lang sila mag anak ni mommy...
"no dad, nagpatalo ka lang talaga" nakita kong nagtawan sila,buti pa sa daddy ko nagagawa nyang ngitian or makipagtawan. ano ba kasing wala saakin at ayaw saakin ng asawa ko..