Ran Mori mới gặp Edogawa Ranpo là ở nhà ga.
Nên như thế nào hình dung đâu?
Phải nói man dẫn nhân chú mục đi, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra hắn cùng lui tới người đi đường bất đồng, thậm chí có chút cùng thế giới không hợp nhau.
Ước chừng hơn hai mươi tuổi thanh niên nửa nằm ở sân ga bên đợi xe dùng ghế dựa thượng, hắn dựa vào lưng ghế, đầu sau này ngưỡng, đôi mắt thích ý mà mị thành một cái phùng, thần thái giống một con phơi nắng mèo đen.
Rõ ràng ăn mặc một thân đủ để thượng được yến hội khảo cứu chính trang, lại bị chủ nhân oai bảy vặn tám tư thế cấp tai họa đến rối tinh rối mù. Cà vạt lỏng lẻo mà treo ở áo choàng bên ngoài, màu xám nhạt áo choàng phía dưới còn lộ ra một đoạn nhăn dúm dó áo sơmi góc áo, đến nỗi hắn áo khoác —— kia kiện vừa thấy liền rất sang quý màu đen áo khoác bị hắn tùy ý cuốn lên đảm đương thành đệm, quá dài vạt áo rơi trên mặt đất, một con giày da còn dẫm lên mặt trên.
Ran Mori không cấm nhìn nhiều hai mắt.
Nếu tùy tiện đi lên nhắc nhở đối phương, “Ngài quần áo rớt trên mặt đất, hơn nữa ngài còn dẫm lên nó”, như vậy có phải hay không có chút quá đột ngột? Bất quá đối phương tựa hồ không có quý trọng quần áo ý tứ, chính mình cũng không cần làm điều thừa.
Nàng thu hồi ánh mắt, an tĩnh đứng ở hoàng tuyến sau chờ đợi đoàn tàu tiến trạm.
“Tỷ tỷ.”
Nho nhỏ thanh âm vang lên.
Ran Mori cúi đầu nhìn lại, một người năm sáu tuổi đại tiểu nữ hài chính ngửa đầu nhút nhát sợ sệt mà nhìn nàng.
Tiểu nữ hài mang lông xù xù con thỏ nhĩ tráo, ăn mặc màu lam nhạt vườn trẻ chế phục, sau lưng còn cõng một con vàng nhạt tiểu cặp sách, thập phần đáng yêu. Có thể là bởi vì gia trưởng tránh ra, đem hành lý giao cho hài tử trông giữ, nàng trong lòng ngực còn ôm một con thâm sắc không thấm nước túi, thoạt nhìn có chút phân lượng, chỉ là ôm liền rất cố hết sức.
Ran Mori ngồi xổm xuống thân đi, cùng tiểu nữ hài nhìn thẳng, phóng nhu ngữ khí dò hỏi: “Như thế nào lạp? Là tìm không thấy ba ba mụ mụ sao?”
Tiểu nữ hài có chút chần chờ, cũng không có lập tức trả lời.
Cách hai giây, phảng phất là thu được cái gì cảnh kỳ dường như, nàng sắc mặt đột nhiên trở nên trắng bệch, hốc mắt súc nổi lên nước mắt.
Cái này phản ứng hiển nhiên không phải đi lạc nhi đồng nên có.
Phụ thân là trinh thám, thanh mai trúc mã cũng đồng dạng là trinh thám Ran Mori nhạy bén mà đã nhận ra cái gì, nhưng nàng cũng không thể xác nhận tình huống, chỉ là cúi đầu nhìn chăm chú tiểu nữ hài trong lòng ngực không thấm nước túi.
Nàng không có hành động thiếu suy nghĩ, chậm rãi mở miệng: “Yêu cầu hỗ trợ sao?”
Tiểu cô nương nhìn nàng, nước mắt rào rạt mà đi xuống chảy, nhưng nàng cũng không có la to, như là bị giả thiết cách nói sẵn có ra cố định lời kịch thú bông, từng câu từng chữ mà thuật lại người khác nói: “Thỉnh giúp ta lấy một chút bao.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
ФанфикTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...