Ranpo thuận miệng nói ra tin tức giống như là hướng trong biển ném một quả nước sâu ngư lôi, bình tĩnh mặt nước bỗng nhiên sôi trào lên.
"Chín đại mục?"
"Chín đại mục ra chuyện gì?"
Ở đây người phần lớn cũng không biết chín đại mục mất tích, trước mắt ở Italy bản bộ tọa trấn thủ lĩnh chỉ là cái ảo thuật làm thành thế thân.
Trạch Điền gia quang phía trước đi gặp thủ lĩnh khi mơ hồ đã nhận ra cổ quái, nhưng hắn cũng không có biện pháp trực tiếp nghi ngờ thủ lĩnh, cho nên mới chạy về Nhật Bản sử dụng ngoài cửa cố vấn quyền lợi khởi xướng chiếc nhẫn tranh đoạt chiến.
Ranpo nói này phiên lời nói hiển nhiên là công khai hướng mọi người tuyên cáo, Bành cách liệt chín đại mục lại một lần ở chính mình nhi tử Xanxus trên người té ngã, mà Bành cách liệt trên dưới lại không người phát hiện Xanxus phản bội. Trận này chiếc nhẫn tranh đoạt chiến truy cứu bản chất, là ngoài cửa cố vấn vì bảo đảm nhi tử có thể thuận lợi kế vị mà nháo ra chê cười.
Chuyện này nếu chỉ là cái chuyện xưa, kia cũng xưng được với là ly kỳ tình tiết, thậm chí còn có chứa đối hiện thực châm chọc. Nhưng nếu phát sinh ở một cái Mafia gia tộc bên trong, đó chính là một hồi tai họa thật lớn.
Ít nhất, Mori Ogai là tuyệt đối sẽ không làm loại sự tình này phát sinh.
"Xuy ——"
Dazai nhịn không được nở nụ cười.
Ở bị mọi người đầu lấy nhìn chăm chú lúc sau, hắn lại lộ ra vô tội biểu tình, phảng phất đang nói "Xem ta làm cái gì?" Loại này không quan hệ mình sự người từ ngoài đến làm vẻ ta đây ở những người khác xem ra mười phần đáng giận, càng như là vui sướng khi người gặp họa.
"Các ngươi không nên trước đem các ngươi thủ lĩnh thả ra sao?" Dazai đem tầm mắt đầu hướng ngói lợi an một phương.
Thân cao vượt qua hai mét vân chi người thủ hộ ca kéo · Mosca trầm mặc mà đứng lặng ở Xanxus phía sau, hắn mang mặt nạ, cánh tay cải trang thành tay pháo, không biết ra sao tác dụng ống thép phụt lên hơi nước. Đây là Bành cách liệt nghiên cứu chế tạo ra võ trang máy móc, bị ngói lợi an làm như là vân chi người thủ hộ tới sử dụng.
"Chính như Ranpo tiên sinh nói như vậy, làm lão nhân gia tễ ở máy móc cũng quá đáng thương —— ân? Nga, ta đã biết!" Dazai ra vẻ bừng tỉnh, lời nói lại là hết sức châm chọc, "Là kịp thời khí động lực nguyên đi, có thể đem thủ lĩnh làm như nhiên liệu, không hổ là Bành cách liệt tàn khốc ám sát bộ đội! Chúng ta cảng Mafia hổ thẹn không bằng."
Tình chi cầu vồng chi tử đen nhánh con ngươi chuyển hướng ngói lợi an bên kia, cuối cùng tỏa định ngói lợi an vân chi người thủ hộ. So với Dazai Osamu không đau không ngứa châm chọc, hắn càng để ý Edogawa Ranpo để lộ ra tin tức ——Xanxus bắt cóc chín đại mục.
"Ha, không quan hệ giả lời nói các ngươi cũng tin tưởng?" Ngói lợi an lam chi người thủ hộ Bell phỉ qua ngươi cười nhạo một tiếng, dẫn đầu phủ nhận nói.
Reborn đè thấp vành nón.
Cái này chân tướng từ Dazai Osamu tới nói rõ nói, hắn đương nhiên sẽ không liền như vậy tin. Rốt cuộc Dazai người này phi thường phù hợp sương mù đặc thù, hư thật giới hạn không rõ, để cho người khác không biết hắn nói ra mỗi một câu đến tột cùng là cảng Mafia đối Bành cách liệt âm mưu, vẫn là xuất phát từ thiệt tình tưởng nhắc nhở Bành cách liệt đừng đi nhầm lộ.
Nhưng trước nói ra cái này tin tức người là Edogawa Ranpo.
Cái kia ——
Trong truyền thuyết liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu chân tướng, bởi vì nhất thời hứng khởi liền vạch trần sở hữu biểu hiện giả dối Edogawa Ranpo.
Ngay cả Italy thế giới ngầm đều có Edogawa Ranpo nghe đồn, càng đừng nói là ở Nhật Bản. Trừ bỏ những cái đó không biết Edogawa Ranpo danh hào, còn có đối Edogawa Ranpo năng lực bán tín bán nghi người xứ khác ở ngoài, trên đời này nên sẽ không có người hoài nghi Edogawa Ranpo trong lời nói chân thật tính đi?
Chính là bọn họ không có thiết thực chứng cứ, chỉ bằng vào cảng Mafia cán bộ vài câu "Châm ngòi ly gián" nói, cũng không có biện pháp yêu cầu ngói lợi an giao ra vân chi người thủ hộ.
Reborn mặt vô biểu tình mà nhìn Xanxus.
Xanxus không dao động, vô cùng bình yên mà kiều chân ngồi ở ghế trên, thậm chí còn khiêu khích kéo ra khóe miệng cười cười.
"So với hiện tại hoài nghi chín đại mục là thật là giả, chi bằng tiên tiến hành sương mù thủ chiến. Chẳng lẽ nói, các ngươi là muốn tìm cái lấy cớ không nghĩ tiếp tục chiếc nhẫn tranh đoạt chiến sao?" Bell phỉ qua ngươi mở ra tay, tùy ý mà nói, "Đó chính là ngói lợi an thắng lợi, hoàn chỉnh đại không chiếc nhẫn ở chúng ta nơi này."
Đêm nay vai chính ngói lợi an sương mù chi người thủ hộ, đồng thời cũng là sương mù chi cầu vồng chi tử mã mông nhìn về phía trọng tài thiết ngươi bối Lạc, thúc giục nói: "Còn đánh nữa hay không?"
Chín đại mục hiện tại tình huống như thế nào hiển nhiên không ở thiết ngươi bối Lạc yêu cầu suy xét phạm vi bên trong, các nàng mặt vô biểu tình mà tuyên bố thi đấu tiếp tục, mà này chính phù hợp Ranpo cùng Dazai trong lòng suy nghĩ —— thiết ngươi bối Lạc cũng không phải thuộc về chín đại mục đích quyết định cơ cấu.
Sương mù thủ chiến tiếp tục tiến hành.
Dazai lựa chọn lưu tại hiện trường xem kế tiếp náo nhiệt, Ranpo lại sớm mà dẫn dắt Nakahara Chuuya rời đi, Oda Sakunosuke chờ ở trường học bên ngoài, ba người cùng phản hồi Yokohama.
"Ranpo tiên sinh, đám kia Italy lão là chuyện như thế nào a?" Vừa lên xe, Nakahara Chuuya liền nhịn không được đặt câu hỏi nói, "Tổng cảm giác nơi nào đều kỳ kỳ quái quái!"
"Cái gì a, Bành cách liệt tôn chỉ chính là như vậy, rất khó lý giải sao?" Ranpo chẳng hề để ý mà trả lời, "Kỳ thật cùng Mori tiên sinh nói cũng không sai biệt lắm lạp, bọn họ bảo hộ Sicily đảo, chúng ta bảo hộ Yokohama, hai người không có gì khác nhau a."
"Ta nói không phải cái này, mấu chốt là bọn họ hành vi hình thức. Rõ ràng là một cái trăm năm Mafia gia tộc, kết quả tất cả mọi người như vậy......" Nakahara Chuuya tạm dừng một giây, theo sau dùng một cái ê răng từ ngữ tới hình dung Bành cách liệt, "Thiên chân, bọn họ quá ngây thơ rồi."
Kẻ phản bội bị nhẹ nhàng buông tha, thủ lĩnh chỉ đem hắn giam giữ mấy năm tiện lợi làm không có việc gì phát sinh. Mà kẻ phản bội bị thả ra lúc sau lại lần nữa phản bội, thành công đem thủ lĩnh bắt cóc lại không trực tiếp giết chết, vẫn luôn kéo dài đến bây giờ...... Bọn họ Italy Mafia rốt cuộc là nghĩ như thế nào?
Nakahara Chuuya không cấm suy đoán nói: "Chẳng lẽ Italy bên kia Mafia đều là cái dạng này sao?"
Ranpo: "Mũ quân không cũng sẽ đỡ bà cố nội quá đường cái sao?"
"...... Này căn bản không thể đánh đồng, hơn nữa cái kia bà cố nội là Dazai giả trang!" Nakahara Chuuya thẹn quá thành giận mà phản bác nói.
Thả không đề cập tới ngẫu nhiên toát ra tới thiện tâm, Nakahara Chuuya cho rằng chính mình đương cái Mafia vẫn là thực đủ tư cách, không giống như là Bành cách liệt đám kia tiểu quỷ, ngay cả thủ lĩnh kế thừa tư cách tranh đoạt chiến đều có thể như vậy trò đùa.
Loại này chiến đấu hẳn là sinh tử bất luận, nhưng bị Bành cách liệt một làm, ngược lại càng như là ở khai giáo đại hội thể thao. Đáng sợ nhất chính là, nguyên bản hẳn là nhất có thể bày ra Mafia bản chất ngói lợi an cũng bị mấy cái học sinh trung học cấp đồng hóa, cái này làm cho thói quen Mafia quy tắc Nakahara Chuuya thập phần không khoẻ.
Dazai hẳn là càng không thói quen loại này không khí mới đúng, nhưng hắn lại giả mù sa mưa mà dung nhập đi vào, Nakahara Chuuya không cấm cảm khái gia hỏa này làm làm bộ dáng vẫn là rất có một bộ.
Ranpo nhắc nhở nói: "Cũng không nên xem thường bọn họ a, mũ quân. Sawada Tsunayoshi còn không tính thành thục, nhưng hắn gia đình giáo viên cũng không phải là cái gì dễ chọc nhân vật. Có được tình thuộc tính núm vú cao su cầu vồng chi tử, được xưng thế giới đệ nhất sát thủ Reborn."
"Cái kia em bé?"
Ranpo vỗ vỗ lưng ghế: "Odasaku hẳn là biết đi."
Đang ở lái xe Oda Sakunosuke không nghĩ tới cán bộ nhóm nói chuyện sẽ đột nhiên xả đến trên người mình, bất quá bởi vì phía trước đã làm sát thủ một hàng, có quan hệ với Reborn danh hào hắn còn liền thật nghe nói qua, tiếp thượng đề tài: "Là cái lợi hại nhân vật."
Nakahara Chuuya đợi trong chốc lát, lại phát hiện đối phương không có tiếp tục nói tiếp ý tứ, không khỏi tiếp tục đặt câu hỏi: "Còn có đâu?"
Oda Sakunosuke đốn hai giây, hắn hồi ức một phen, cho rằng Ranpo đã đem Reborn tin tức đều tổng kết xong rồi, khô cằn mà trả lời: "Cứ như vậy a, không có gì hảo thuyết đi."
Nói thật, nhắc tới Reborn, Oda Sakunosuke còn cảm thấy có chút xấu hổ.
Phía trước đi Sawada Tsunayoshi trong nhà, Reborn tìm Oda Sakunosuke lén nói qua lời nói, ý tứ là thực xem trọng hắn dị năng lực, hỏi hắn có hay không ý tưởng đi ăn máng khác đi Bành cách liệt linh tinh.
Oda Sakunosuke suy đoán là bởi vì chính mình niên thiếu khi sát thủ nhiệm vụ hoàn thành độ cực cao, làm cho Reborn đối hắn có điều chú ý.
Bất quá, gia nhập Bành cách liệt là không có khả năng. Oda Sakunosuke là vì Ranpo mới lựa chọn lưu tại cảng Mafia, tuy rằng hắn đích xác không chán ghét Bành cách liệt gia tộc bầu không khí, nhưng hắn cũng minh bạch đây là không được. Từ một chỗ đến một cái khác địa phương đi, đều là làm Mafia công tác, tiếp tục như vậy đi xuống là không có biện pháp viết.
Oda Sakunosuke minh xác từ chối đối phương.
Chuyện này truyền ra đi mười có tám chín sẽ bị thủ trưởng hoài nghi trung thành độ, liền tính Oda Sakunosuke không phải vì cảng Mafia công tác, đổi làm mặt khác bất luận cái gì một nhà bình thường công ty, cũng không có lão bản thích chính mình công nhân tiếp xúc người ngoài.
Bất quá, Ranpo ở xuất phát phía trước cũng đã báo cho Oda Sakunosuke, nếu có người tìm hắn nói chút kỳ kỳ quái quái nói có thể không cần để ý tới, cho nên Oda Sakunosuke cũng làm như không có việc gì phát sinh.
"Tóm lại, liền tình hình thực tế báo cáo cấp Mori tiên sinh hảo, Mori tiên sinh sẽ minh bạch." Ranpo thoải mái mà hạ kết luận.
Hắn đối Bành cách liệt đã có một cái sơ ấn tượng, cho rằng tạm thời không cần phải xen vào Bành cách liệt, trọng điểm ở chỗ "Bảy ba lần phương", nhưng thế giới hòn đá tảng cũng không phải dễ dàng như vậy liền đến tay đồ vật, Dazai ở liên tục theo vào chuyện này, cho nên trước sau này phóng một phóng.
"Hiện tại chúng ta muốn trước giải quyết chính là...... Ân? Gọi là gì tới, hắc y tổ chức? Quạ đen quân đoàn? Tính, tùy tiện cái gì cũng tốt." Ranpo không sao cả mà vẫy vẫy tay.
"Nga, chính là gần nhất đột nhiên toát ra tới cái kia muốn cùng chúng ta đoạt sinh ý tổ chức?"
Nakahara Chuuya tuy rằng không có tiếp nhận chuyện này, nhưng hắn cũng biết gần nhất cảng Mafia hoạt động phạm vi đã chịu áp bách, hình như là bởi vì nguyên bản tìm kiếm cảng Mafia duy trì chính khách bỗng nhiên thái độ cường ngạnh lên, chuyển đầu mặt khác thế lực.
"Rất lợi hại sao?"
"Giống nhau đi, chẳng qua bọn họ sinh ý thiên hướng với quốc tế thị trường. Chúng ta bắt được tay hàng hải quyền không có, Mori tiên sinh gần nhất đều không rất cao hứng." Ranpo phiết một chút khóe miệng, oán giận nói, "Nguyên bản còn muốn mượn lần này cơ hội đem Ace đá ra cán bộ đội ngũ, hiện tại cũng không biết khi nào có thể kinh tế độc lập."
Nakahara Chuuya không cấm mày nhảy dựng, nhịn không được nhắc nhở không lựa lời Ranpo: "Loại này lời nói không cần nói bậy."
"Có cái gì quan hệ sao, dù sao mọi người đều không thích hắn." Ranpo vẻ mặt không sao cả, lại nghe từ Trung Nguyên Chuuya kiến nghị, không hề tiếp tục đề năm đại cán bộ chi nhất Ace.
Tác giả có lời muốn nói: Trộm nói, nguyên bản ta tưởng chém rớt Ace suất diễn.
Sau lại phát hiện có thể chơi một cái ngạnh, kỳ thật phía trước có một chút ám chỉ, đã quên ở đâu một chương, ta viết quá một câu "Trừ bỏ Ace bên ngoài những người khác đều thực tôn kính Ranpo" ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...