Chủ thế giới · Hoành Tân.
Tại đây phiến tự trị cảng thổ địa thượng, tam đại thế lực trung hai phái, võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia vì này từng người thủ lĩnh tánh mạng triển khai một hồi chiến đấu.
Quy tắc trò chơi là từ ma nhân phí áo nhiều ngươi định ra, mượn quá tể trị chi truyền miệng đưa cho hai phương —— thân trung dị năng chi độc phúc trạch dụ cát cùng sâm âu ngoại, hai người chỉ có thể tồn thứ nhất, thời hạn vì 48 giờ, bằng không hai người đều sẽ chết.
Cái kia người Nga liền có như vậy ma lực, hắn đã đem kế hoạch của chính mình đều bãi ở bên ngoài thượng, lại làm người không thể không dựa theo hắn an bài đi làm.
Cho dù là võ trang trinh thám xã cây trụ, giang hộ xuyên loạn bước ở trải qua một vòng truy đuổi chiến hậu cũng tỏ vẻ đối này không hề biện pháp, chỉ có thể cãi lời xã trưởng mệnh lệnh, mang theo võ trang trinh thám xã vài người tập kích cảng Mafia bản bộ.
Ở giang hộ xuyên loạn bước trong kế hoạch, cảng Mafia cán bộ Trung Nguyên trung cũng chính là lớn nhất trở ngại, cho nên quyết định chính mình tự mình ra trận bám trụ hắn.
Giang hộ xuyên loạn bước lâm thời làm Edgar · ái luân · sườn núi sử dụng này dị năng lực viết một quyển rườm rà trinh thám tiểu thuyết, bên trong lên sân khấu nhân số vượt qua ngàn người, thả trong đó một nửa vì giết người phạm. Hắn lấy tự thân vì mồi, đem Trung Nguyên trung cũng kéo vào tiểu thuyết bên trong, bọn họ sẽ ở tiểu thuyết tiến hành một hồi không dị năng điều kiện hạ trinh thám quyết đấu, chỉ có đem phạm nhân đều tìm ra mới có thể từ nhỏ truyền thuyết thoát ly.
Đến nỗi như thế nào đối địch, có quá tể trị thao đao, hơn nữa trinh thám xã mặt khác đồng bạn, dựa theo giang hộ xuyên loạn bước đoán trước đến bộ phận tới xem là không có bất luận vấn đề gì, hắn nhiệm vụ chính là bám trụ Trung Nguyên trung cũng.
Chẳng qua, luôn có ngoài ý muốn tình huống xuất hiện.
Cảng hắc đại lâu phụ cận một tràng tiểu cao tầng thượng, một người tóc mái che khuất đôi mắt, thoạt nhìn có chút nặng nề thanh niên chính thăm dò nhìn xung quanh dưới lầu tình hình chiến đấu, giang hộ xuyên loạn bước lấy tới kiềm chế Trung Nguyên trung cũng, có thể đem người kéo vào tiểu thuyết trung đạo cụ chính là xuất từ hắn tay.
Tuy nói, kia bổn trinh thám tiểu thuyết là hắn viết tới cùng giang hộ xuyên loạn bước so đấu, không nghĩ tới giang hộ xuyên loạn bước cầm liền đi.
Ái luân · sườn núi chú ý tới chính mình tiểu racoon thuận lợi đem rơi xuống trên mặt đất thư tịch ngậm đi, hắn không cấm thở dài nhẹ nhõm một hơi, nếu thư bị đám kia Mafia cướp đi nhưng không tốt.
Tiếp theo, hắn lại nhịn không được buồn bực mà thở ngắn than dài lên: “Loạn bước quân thật là, bởi vì là loạn bước quân nói muốn nhất quyết thắng bại, ta mới vui sướng mà viết xong, nguyên bản còn tưởng rằng lần này có thể phân ra thắng bại, không nghĩ tới vẫn là bị xảo diệu lợi dụng a……”
Hắn tinh thần rung lên, “Như vậy cũng hảo, tại đây bổn tràn ngập giết chóc tiểu thuyết, không cần phải nói cảng Mafia cán bộ, ngay cả loạn bước quân cũng yêu cầu mấy ngày mới có thể thoát thân. Hoặc là nói, nếu bọn họ đều chết ở trong sách, đó chính là chúng ta thắng lợi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...