Ranpo ở nhà ngây người ước chừng có nửa tháng.
Bên ngoài tiếng tăm lừng lẫy, cả nước đều bài được với danh hào hình cảnh Edogawa phồn nam lại một lần ở trinh thám trong trò chơi bại bởi nhi tử lúc sau, vốn dĩ căng chết có thể dựa lịch duyệt ở nhi tử trước mặt trang đại lão ba ba mặt mũi mất hết, gia đình địa vị hoàn toàn rơi vào nhất đế đoan.
Ranpo không chút do dự bỏ xuống ngu ngốc ba ba, đi tìm càng thông minh mụ mụ chơi đùa.
Kết quả
Ở thông minh mụ mụ nơi đó liền thua tam cục lúc sau, Ranpo kẹp chặt cái đuôi xám xịt mà trở về, tiếp tục cùng ngu ngốc ba ba chơi nổi lên đơn giản trò chơi ghép hình trò chơi.
“Lại khiêu chiến thất bại a, Ranpo.” Edogawa gia địa vị tầng dưới chót nam chủ nhân hướng về phía nhi tử lộ ra vui sướng khi người gặp họa tươi cười.
“Gia đình bà chủ quả nhiên là mạnh nhất.” Ranpo tin tưởng.
Tuy rằng tỷ thí nội dung cũng không phải hắn am hiểu phương diện, nhưng bại bởi mụ mụ không có gì hảo mất mặt, dù sao mụ mụ chính là lợi hại như vậy.
Ranpo kiêu ngạo mà thầm nghĩ.
Đặt ở người bình thường gia, cha mẹ cùng hài tử chi gian hai mươi năm ngăn cách thế tất sẽ mang đến gia đình rung chuyển. Nhưng ở Edogawa nhóm ở chung trung, này ngăn cách như là hoàn toàn không tồn tại dường như.
Cha mẹ không lo lắng hài tử sẽ có nguy hiểm, từ chính mình đến ra kết luận phán đoán, tuổi nhỏ nhi tử sẽ chỉ ở tương lai sẽ đã chịu càng nhiều, đến từ chính khắp nơi các mặt dốc lòng chiếu cố. Bọn họ cũng không đem bỗng nhiên trưởng thành vì đại nhân nhi tử làm một cái khác thể tiến hành phân chia, ngược lại dùng đối xử bình đẳng thái độ đối đãi.
Đã chịu cha mẹ bao dung thái độ dẫn đường Ranpo thực mau vứt bỏ trong lòng khiếp đảm, ở cha mẹ trước mặt càng thêm hoạt bát lên. Hắn cùng người nhà không có việc gì không nói chuyện, chỉ cần nghĩ tới thú vị sự liền sẽ tiến hành chia sẻ, cũng coi như là khác loại về phía cha mẹ lộ ra tương lai tình báo.
Trừ lần đó ra, Ranpo còn cõng cha mẹ trộm liên hệ thượng thời đại này Fukuzawa Yukichi.
Ngân lang các hạ trước mắt vẫn là vì chính phủ phục vụ sát thủ, một thanh bộc lộ mũi nhọn, chính khách trong tay xử lý đối thủ lưỡi dao sắc bén, tưởng làm ơn hắn trở thành ai bảo tiêu là không thực tế ý tưởng.
Nhưng Ranpo thật sự nghĩ không ra cái thứ hai nhưng ủy thác đối tượng, chỉ có thể nghĩ cách đi tranh thủ, vì được đến ngân lang hiệp trợ thực sự phí một phen sức lực.
Còn hảo Edogawa phồn nam ở quốc nội có được không tồi danh vọng, phụ thân thân phận cấp Ranpo nhưng thao tác không gian.
Ranpo cố ý phá rối, che giấu tung tích, ở trong tối trên mạng lắc mình biến hoá, thành một người hành động kế hoạch cố vấn. Trong khoảng thời gian ngắn đánh ra danh hào lúc sau, hắn bắt đầu cấp chính khách nhóm chế tạo một ít vũ lực vô pháp giải quyết “Phiền toái”, nhẹ nhàng làm cho bọn họ cúi đầu tới tới cửa xin giúp đỡ Edogawa. Lại thuận thế đưa ra “Yêu cầu nhân thủ tới bảo hộ điều tra viên” yêu cầu, chính khách nhóm tự nhiên sẽ hiểu, dư lại sự liền trở nên rất đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...