Chap 86

37 3 0
                                    

Võ trang trinh thám xã công nhân ký túc xá chỉ là phổ phổ thông thông kiểu cũ lùn tầng chung cư, loạn bước đứng ở dưới lầu nhìn trong chốc lát, hướng chính mình cùng vị thể chứng thực: “Nơi này là không phải muốn phá bỏ và di dời?”

“Đúng vậy.” Lúc trước một lóng tay quy hoạch bản đồ liền quyết định muốn mua ở chỗ này phòng ở làm như ký túc xá, giang hộ xuyên loạn bước thuận miệng đáp, “Nơi này thực an tĩnh, hơn nữa ly thị trường cùng trinh thám xã không xa, phá bỏ và di dời lúc sau lại có thể bắt được một tuyệt bút an trí phí. Xã trưởng ở những cái đó quan viên trước mặt có thể nói được với lời nói, cho nên giá thấp bắt được miếng đất này.”

Hắn lãnh loạn chạy bộ lên lầu, lấy chìa khóa mở ra trong đó một gian cửa phòng.

“Ta đã về rồi ——”

Giang hộ xuyên loạn bước hướng về phía trong phòng hô.

Đương nhiên, không chờ đến bất cứ đáp lại.

Không có một bóng người phòng cũng sẽ không có người cho hắn đáp lại.

Giang hộ xuyên loạn bước quay đầu lại đối cán bộ giải thích nói: “Tuy rằng là công nhân ký túc xá, nhưng cũng không phải mọi người đều ở nơi này.”

Hắn sung sướng mà ném rớt trên chân giày, không có phúc trạch dụ cát ước thúc, hắn liền huyền quan giày đều lười đến sửa sang lại.

“Đôn ở tại lên lầu bên tay trái đệ nhị gian phòng sao?” Loạn bước chú ý tới mỗi gian cửa phòng bài trí đều không quá giống nhau, còn có trước cửa dấu vết cũng có điều bất đồng, thực nhẹ nhàng mà liền phán đoán nơi nào là trung đảo đôn phòng.

Giang hộ xuyên loạn bước trả lời: “Hắn cùng tiểu kính hoa ở cùng một chỗ.”

“Ân?” Cán bộ cởi giày động tác một đốn, có chút kinh ngạc ngẩng đầu, “Bọn họ hai cái ở chung?”

Không cần nhiều lời, giang hộ xuyên loạn bước đã minh bạch toàn bộ, hắn như là lấy được cái gì giai đoạn tính thắng lợi dường như, cao hứng mà hừ nổi lên ca: “Hừ hừ, thoạt nhìn lần này là chúng ta võ trang trinh thám xã thắng lợi!”

Cán bộ bất mãn mà lẩm bẩm: “Thiết, nếu không phải hồng diệp tỷ……”

Nếu trung đảo đôn ở chỗ này, khả năng sẽ hoảng loạn thả thẹn thùng mà giải thích hắn cùng kính hoa “Ở chung” đều không phải là truyền thống ý nghĩa thượng nam nữ ở chung, chỉ là đơn thuần ở cùng một chỗ, duy trì thuần khiết cộng sự quan hệ mà thôi, lại thuận thế phun tào vài câu đây là cái gì võ trang trinh thám xã thắng lợi.

Giang hộ xuyên loạn bước nhóm đương nhiên biết điểm này, nhưng trêu đùa ngây thơ Bạch Hổ thiếu niên là một kiện thực hảo ngoạn sự.

Ở thế giới này võ trang trinh thám xã, giang hộ xuyên loạn bước càng thích tuyền kính hoa cái này tiểu cô nương, có thể nhìn ra được tuyền kính hoa kiên trì đi theo trung đảo đôn thái độ, cho nên cũng thực duy trì tuyền kính hoa hành động.

Cứ như vậy, trung đảo đôn “Nam nữ ở chung không thích hợp” ý tưởng liền trở nên có thể có có thể không. Hắn vốn dĩ liền sẽ không cự tuyệt người khác thỉnh cầu, cùng tuyền kính hoa ở cùng một chỗ lúc sau, thường xuyên bị võ trang trinh thám xã những người khác trêu chọc.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ