Đây là loạn bước lần đầu tiên tới hùng anh cao trung.
Nơi này cùng với nói là một cái giáo dục tính chất cao trung, chi bằng nói càng như là anh hùng đào tạo sở, đem cá tính xông ra, thả thành tích ưu tú thanh thiếu niên hấp thu tiến giáo, tập trung huấn luyện, lại thống nhất khảo chứng.
“Sâm tiên sinh khẳng định thực thích nơi này.” Loạn bước nói.
Dệt điền làm nên trợ cam chịu loạn bước cách nói.
Ở bọn họ thế giới, dị năng lực giả thưa thớt đến đều trở thành đô thị truyền thuyết, càng đừng nói là đem này đó có được dị năng lực người tụ tập lên trở thành dị năng tổ chức.
Dị năng tổ chức quản lý không hảo thực dễ dàng ra vấn đề, dị năng đặc vụ khoa thống nhất quản lý khi không thể không càng vì cẩn thận.
Cảng Mafia lúc trước chính là phí không ít sức lực mới bắt được dị năng khai trương cho phép chứng, còn kém điểm làm thành bên trong phân liệt. Kỳ thật kế hoạch lên, cảng Mafia có được dị năng lực giả không vượt qua mười lăm người, đặt ở hùng anh ngay cả một cái lớp đều thấu bất mãn.
Không giống ở thế giới này, đại đa số người đều có được cá tính, chính phủ thập phần duy trì anh hùng hoạt động, chỉ cần thi đậu anh hùng giấy phép là có thể hợp pháp sử dụng cá tính, thậm chí có thể tổ kiến anh hùng văn phòng như vậy cá tính tổ chức.
Nếu sâm âu ngoại tại nơi này, đương nhiên sẽ cảm thấy vui vẻ —— hùng anh là thật tốt một khối rau hẹ mà a, nhìn xem này đó học sinh, cả nước trăm dặm mới tìm được một rau hẹ miêu!
“Lần đầu gặp mặt, ta là hùng anh cao trung hiệu trưởng căn tân!” Ra mặt nghênh đón bọn họ tiến giáo chính là hiệu trưởng căn tân, một con tựa chuột phi chuột, tựa hùng phi hùng màu trắng động vật, bởi vì cá tính thức tỉnh, làm hắn đạt được siêu cao chỉ số thông minh, cho nên cùng giống nhau động vật có khác nhau.
Lục cốc ra nhìn lâu lên phi thường câu nệ.
Hắn phi thường khát khao hùng anh trường cao đẳng, đang ở vì học lên khảo thí làm chuẩn bị. Không nghĩ tới lần đầu tiên đi vào hùng anh bên trong, vẫn là bị trinh thám xã mang lại đây thăm Âu ngươi mạch đặc, hơn nữa tiếp đãi bọn họ vẫn là hùng anh đại danh đỉnh đỉnh căn tân hiệu trưởng.
“Là, là! Ta là lục, lục lục cốc ra lâu!” Non nớt thiếu niên kích động mà nói chuyện đều nói lắp lên.
“Lục lục cốc ra lâu là cái gì a? Madara so quân.” Loạn bước nói.
“Ha, ha ha ha……”
“Lục cốc quân, Âu ngươi mạch đặc nhắc tới quá ngươi nga.”
“Là, phải không!”
“Ngươi hảo, ta là dệt điền làm nên trợ.” Bất đồng với lục cốc kích động không thôi, dệt điền làm nên trợ vẫn là một bộ không màng hơn thua bộ dáng.
Có thể nói, thả tây trang giày da động vật xuất hiện ở bọn họ trước mặt, dệt điền làm nên trợ đích xác cảm thấy kinh ngạc, rốt cuộc có được người trí động vật đích xác không bình thường, ít nhất hắn trước nay chưa thấy qua, không khỏi cảm thấy có chút hiếm lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...