Chap 46

57 3 0
                                    

Sương mù ở mười mấy phút sau tan hết, nhưng hài tắc bên kia chiến đấu như cũ không có kết thúc, đại khái là bởi vì đối phương mệt mỏi ứng đối tân song hắc thế công, vô pháp tiếp tục sử dụng sương mù năng lực.

Rốt cuộc có thể đình chỉ sử dụng dị năng lực quá tể trị buông lỏng tay ra, hắn đứng lên vỗ vỗ trên người hôi, lại phát hiện bạch tây trang nhiễm bụi đất lúc sau căn bản chụp không sạch sẽ, không khỏi oán giận nói: “Hảo dơ, quả nhiên vẫn là màu đen nại dơ, ta còn là đi đổi thân quần áo tương đối hảo đi?”

Nếu đổi lại là bản khẩu an ngô ở hiện trường, nhất định sẽ phun tào một câu: “Hiện tại là thay quần áo thời điểm sao?”

Đáng tiếc chính là ở đây mặc kệ là dệt điền làm nên trợ vẫn là loạn bước, hai người đều là trảo không đối trọng điểm người, đối quá tể thình lình xảy ra tào điểm không có bất luận cái gì phun tào ý tưởng.

“Màu đen đích xác thực nại dơ.” Dệt điền làm nên trợ tỏ vẻ tán đồng.

“Ta đi một chuyến bên kia chiến trường, trung cũng liền làm ơn các ngươi chiếu cố lạp!” Quá tể tiêu sái mà bãi xuống tay xoay người, còn chưa đi đi ra ngoài hai bước đột nhiên lại quay đầu lại, “Đúng rồi đúng rồi, trung cũng mũ ta còn không có giúp hắn tìm đâu, dệt điền làm giúp đỡ đi?”

“A?”

Dệt điền làm nên trợ theo bản năng nhìn chung quanh chung quanh, muốn từ chung quanh bị phá hư đến không thành bộ dáng kiến trúc đàn trung tìm được Trung Nguyên cán bộ âu yếm mũ, này công trình lượng sợ là hắn một người không hoàn thành, cần thiết đến phái mấy cái tiểu đội tới thảm thức sưu tầm mới được.

Quá tể: “An tâm, ta mới sẽ không làm dệt điền làm đi làm xong không thành sự đâu. Thực nhẹ nhàng, ta ở trung cũng mũ thượng trộm an một cái phát tin khí —— a, không cần nói cho hắn nga?”

“Này không hoàn toàn chính là theo dõi cuồng sao?” Loạn bước nói.

“Mới không phải đâu, ta đây cũng là vì trung cũng mũ suy nghĩ sao. Một khi hắn sử dụng ô trọc, kia đỉnh rách tung toé mũ liền không biết ném đi nơi nào, đến lúc đó lại là ta giúp hắn thu thập……” Quá tể từ trong túi sờ sờ, móc ra tới một cái màu đen dụng cụ ấn hai hạ, tùy tay ném dệt điền làm nên trợ, “Đại khái liền rớt ở phụ cận không xa địa phương, dệt điền làm nhớ rõ giúp hắn nhặt về tới nga.”

“Tốt.” Dệt điền làm nên trợ gật gật đầu.

Trên thực tế, hắn là tưởng đánh giá quá tể hành vi có điểm giống biến thái, nhưng nói mình như vậy bằng hữu giống như không tốt lắm. Rốt cuộc quá tể là xuất phát từ hảo tâm, an phát tin khí chủ yếu là vì ở Trung Nguyên cán bộ ném mũ thời điểm hỗ trợ nhặt về tới…… Ân, nhất định là như thế này.

Quỳ rạp trên mặt đất Trung Nguyên trung cũng ngón tay hơi hơi nhúc nhích một chút, chậm rãi nắm thành quyền.

“Nga nha, trung cũng tỉnh a.” Quá tể chớp chớp mắt.

Vừa mới khôi phục ý thức, còn ở vào suy yếu trạng thái Trung Nguyên trung cũng bằng vào đối đương nhiệm cộng sự quá tể trị cừu hận, nỗ lực nâng lên thượng thân, nghiến răng nghiến lợi mà mắng: “Đáng giận quá tể, ta đều nghe được! Cũng dám ở ta mũ thượng động tay chân, khó trách mỗi lần đều có thể biết ta vị trí, xuất quỷ nhập thần!”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ