Chap 34

38 5 0
                                    

“Xin lỗi a, an đức ngói, hôm nay không buôn bán.”

“Từ từ ——”

Mắt thấy dệt điền làm nên trợ lại muốn đem cửa đóng lại, an đức ngói bay nhanh sở trường chống lại môn, bằng vào hắn sức lực lăng là giữ cửa tạp trụ.

An đức ngói luôn luôn cường thế, cũng lười đến đi lý giải dệt điền làm nên trợ nói, không đầu không đuôi mà tới một câu hôm nay không buôn bán, quỷ biết hắn muốn làm cái gì. Hôm nay là Nguyệt Diệu Nhật, cái nào văn phòng sẽ ở hôm nay nghỉ ngơi? Hơn nữa vừa thấy đến hắn liền đóng cửa, thấy thế nào đều không giống như là bình thường đóng cửa ngừng kinh doanh.

“Ta tìm giang hộ xuyên có việc.” An đức ngói nói.

Dệt điền làm nên trợ không thể thay thế loạn bước làm quyết định, hắn quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái trong văn phòng trinh thám, ý tứ là làm bên trong người làm chủ. Trên tay sức lực buông lỏng, an đức ngói liền giữ cửa cấp đẩy ra.

“Giang hộ xuyên, mở cửa!”

Port Maffia trinh thám văn phòng người phụ trách đang ngồi ở bàn làm việc trước, hắn duỗi tay đem một bộ kính đen đẩy đến trên mũi, mở thúy sắc con ngươi, cách thấu kính xa xa vọng lại đây thời điểm, xác thật có như vậy một ít đứng đắn trinh thám làm công ý tứ.

“Ân?”

Hắn thấy hồng bạch màu tóc thiếu niên, thiếu niên cũng thấy hắn.

“Ta không có mang tiểu hài tử hứng thú.” Loạn bước nói như vậy, không đợi an đức ngói biểu đạt bất mãn liền lại chuyển khẩu nói, “Bất quá sao, trinh thám xã còn thiếu một cái hầu hạ danh trinh thám đánh tạp công nhân, làm ngươi nhi tử vào đi.”

An đức ngói thực tức giận.

Cái gì gọi là “Hầu hạ danh trinh thám đánh tạp công nhân”?

Nếu không phải bởi vì hắn gần nhất vội thật sự, mới sẽ không đem nhi tử cho người khác mang. Giang hộ xuyên loạn bước tính cách quái đản, nhưng tốt xấu có chút thật tài thật liêu, hơn nữa trinh thám xã vị trí liền ở chính mình mí mắt phía dưới, đã chịu chức nghiệp anh hùng cùng cảnh sát bảo hộ. Chọn tới chọn đi, đem tiêu đông lạnh đưa đến trinh thám xã vượt qua này một vòng đã là hắn có thể làm ra lựa chọn tốt nhất.

Nhưng hiện tại bị loạn bước như vậy vừa nói, an đức ngói lại là có chút không tình nguyện.

Đây chính là hắn an đức ngói nhất lấy làm tự hào nhi tử, về sau cũng nhất định sẽ trở thành nổi danh anh hùng, như thế nào có thể tùy tùy tiện tiện đi cho người khác đương hạ nhân đâu? Hắn đem nhi tử đưa lại đây là vì làm hắn học tập trinh thám phá án kỹ xảo, lại không phải làm hắn tới làm tạp sống.

“Hảo hảo, ngươi có thể đi rồi.” Loạn bước vẫy vẫy tay.

“Ngươi ——”

An đức ngói nói còn chưa nói xong, dệt điền làm nên trợ một tay chống được khung cửa, thái độ cường ngạnh mà chắn trước mặt hắn, rất giống gặp phải địch nhân vào nhà cướp bóc, bảo an tiến lên cản người dường như.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ