Ở cảng Mafia tổng bộ tầng cao nhất thủ lĩnh văn phòng nội, một phòng người đều các hoài tâm tư.
Edogawa Conan chỉ cảm thấy chính mình là bị hiếp bức mà đến người từ ngoài đến, cùng không khí không hợp nhau, ngay cả bề ngoài thoạt nhìn đồng dạng tuổi nhỏ Edogawa Ranpo đều so với hắn thích ứng hoàn cảnh. Trừ lần đó ra, Conan còn cho rằng chính mình thập phần dư thừa, không có người phản ứng hắn, tốt nhất cũng không cần có người phản ứng hắn.
Bất quá, hắn nội tâm cầu nguyện hiển nhiên không có thực hiện.
Rốt cuộc, ở hài tử tương lai trưởng thành đề tài hạ màn sau, ngồi ở chủ vị phía trên nam nhân đem ánh mắt đầu lại đây.
“Conan quân…… Hoặc là nói, Kudo quân.”
Cảng Mafia thủ lĩnh trên mặt biểu tình như là bị thợ thủ công tỉ mỉ điêu khắc gương mặt giả, khóe miệng cong lên độ cung mang theo vài phần lạnh băng.
“Vốn dĩ bên ta ứng làm hết lễ nghĩa của chủ nhà, làm khách quý lãnh hội một chút Yokohama cảnh đêm, nhưng Ranpo quân ngoài ý muốn tình huống làm ta rất là lo lắng, nóng vội dưới liền mời bọn nhỏ cùng lại đây……” Thân cư địa vị cao nam nhân hơi hơi một đốn, đem mang bao tay trắng đôi tay đan chéo ở bên nhau, “Ân, tạm thời vẫn là muốn nói một câu, hoan nghênh đi vào cảng Mafia.”
Đây là uy hiếp sao?
Đây là uy hiếp đi.
Conan mồ hôi lạnh ròng ròng, thần kinh căng chặt lên.
Đã biết chính mình chân chính thân phận, lại đem thiếu niên trinh thám đoàn cùng Asaga tiến sĩ đều mang theo lại đây, đối phương còn có thể là có ý tứ gì? Này không phải đã thực rõ ràng sao.
Conan bỗng nhiên nghĩ tới một cái khác tương quan nhân sĩ, bởi vì không nghĩ lại cùng màu đen thế lực nhấc lên quan hệ, Haibara Ai lần này cáo ốm không có tới Yokohama, một mình một người ngốc tại trong nhà.
Nếu Haibara nàng ——
“Ngươi là ở lo lắng vị kia tiểu thư sao?”
“……!”
Conan cả kinh.
Mori Ogai chuẩn xác mà bắt được học sinh tiểu học trinh thám nhược điểm: “Cung dã tiểu thư là Ranpo quân nhắc tới quá tuyến người, lại là nghiên cứu khoa học hình nhân tài, cần thiết phải cẩn thận bảo hộ mới được. Ta đã phái tín nhiệm bộ hạ qua đi tiếp nàng, trên đường còn cần một ít thời gian, Kudo quân lập tức là có thể nhìn thấy đồng bạn.”
Nói cái gì bảo hộ a, còn không phải là biến tướng bắt cóc sao?
Conan càng đau đầu.
Không thể nghi ngờ, Mafia thủ lĩnh một bắt đầu liền khống chế chủ đạo quyền, mà trinh thám kế tiếp bại lui. Này cùng hay không giỏi về tâm kế không quan hệ, chỉ là căn cứ vào hai bên kinh nghiệm cùng thân phận không bình đẳng mà sinh ra tất nhiên kết quả.
“Nếu đều không có nghi vấn nói, chúng ta liền nói thẳng mà tiến vào chủ đề đi.” Mori Ogai không có kiêng dè có mang dị tâm ace cùng không thuộc về cảng Mafia Fukuzawa Yukichi ở đây, trực tiếp đối Conan nói, “Kudo quân, làm aptx-4869 người bị hại, ngươi hẳn là đối loại này dược vật lại hiểu biết bất quá đi? Hiện tại thân thể xuất hiện dị thường trừ bỏ Ranpo quân bên ngoài, còn có một người ace bộ hạ, tuy rằng bọn họ ngoại tại biểu tượng đều là tuổi thu nhỏ, nhưng cụ thể bệnh trạng lại không thống nhất.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...