Chap 119

27 1 0
                                    

Liền cùng trượng phu dự đoán bên trong biểu hiện giống nhau, Edogawa cúc nhìn đến Ranpo thời điểm, chỉ là hơi hơi lộ ra kinh ngạc biểu tình. Căn bản không cần lại đánh giá đệ nhị mắt, nàng liền nhận ra trước mặt thanh niên, hơn nữa đối nhi tử đột nhiên trưởng thành chuyện này tiếp thu độ tốt đẹp.

Nhiều năm trôi qua lại về tới quen thuộc bầu không khí bên trong, đối mặt sớm đã ly thế song thân, Ranpo có vẻ thập phần khẩn trương, thần sắc né tránh.

Loại thái độ này không thể nghi ngờ chứng minh rồi rất nhiều chuyện.

Edogawa phồn nam có thể nhìn ra được tới đồ vật, ở trinh thám thượng so trượng phu càng tốt hơn Edogawa cúc tự nhiên cũng có thể đủ phát hiện.

Nàng trước tiên ý thức được mấu chốt chỗ.

Không thể bởi vì tuổi biến hóa liền khác nhau đối đãi, nếu làm Ranpo sinh ra “Ta cùng hai mươi năm trước là bất đồng thân thể” loại này ý tưởng, cho rằng cha mẹ không tiếp thu hắn trưởng thành vì bộ dáng này liền xong đời.

Này sẽ làm cho từ trước đến nay bướng bỉnh hài tử để tâm vào chuyện vụn vặt, phát tiết một hồi lúc sau chạy trốn tới tất cả mọi người tìm không thấy hắn địa phương đi.

Tuy nói Ranpo mặc kệ tránh ở nơi nào, thân là mẫu thân nàng đều có tự tin có thể tìm được, nhưng là tóm lại sẽ trải qua một phen khúc chiết.

Vì thế, ngắn ngủi ngây người lúc sau, trên người còn vây quanh tạp dề gia đình bà chủ chống nạnh ngăn chặn huyền quan, ninh khởi mi chất vấn nói: “Ranpo, ngươi có phải hay không không có cùng tân đồng học hảo hảo ở chung? Lại còn có chạy thoát lễ nhập học, đúng không?”

Người thường hẳn là sẽ kinh ngạc với vì sao vị này mẫu thân có thể từ hai mươi năm sau nhi tử trên người đến ra như vậy phán đoán, đề tài vì sao như thế nhảy lên, lại vì sao không dò hỏi nhi tử tuổi biến hóa, mọi người trong nhà lại tập mãi thành thói quen.

Hai mươi năm sau Ranpo trên người đích xác đã mất đi tương quan dấu vết, vô pháp suy đoán một ít sự vật. Nhưng từ những mặt khác, như là đương sự tính cách, trượng phu biểu hiện, cùng với phụ tử hai người về nhà thời gian thượng làm ra phán đoán, liền tính không có chuyện thật căn cứ, đối gia nhân mười phần hiểu biết Edogawa cúc nhắm hai mắt đều có thể nhẹ nhàng đến ra kết luận.

“Không thể tùy hứng nga, Ranpo.” Nàng xoa xoa trên tay vệt nước, quay người đi, đem tạp dề cởi ra bãi ở một bên.

Ranpo bẹp bẹp miệng, trong lòng ủy khuất cực kỳ.

Tuy rằng hắn đích xác chạy thoát lễ nhập học, cũng không có cùng cùng lớp đồng học hảo hảo ở chung ý nguyện, nhưng kia đều đã là hai mươi năm trước sự, vì cái gì mụ mụ còn sẽ lấy chuyện này trách cứ đã là đại nhân hắn a?

Rõ ràng lúc trước đã bởi vì chuyện này bị mắng quá một lần, hiện tại lại phải bị giáo huấn một lần sao?!

Hơn nữa a, hắn không có biện pháp cùng những người khác hảo hảo ở chung, là bởi vì những người đó đều là ngu ngốc! Lúc trước cha mẹ cảm thấy hắn không hiểu chuyện, dùng thiện ý nói dối che mắt hắn hai mắt, hiện tại hắn tất cả đều minh bạch. Nếu muốn cho hắn cùng đồng học lão sư hảo hảo ở chung, kia nhưng thật ra nói cho hắn, muốn như thế nào mới có thể cùng một đám ngu ngốc hảo hảo ở chung a?

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ