Giang hộ xuyên loạn bước một thân tồn tại, hoàn toàn có thể thuyết minh cái gì gọi là “Gia đình hoàn cảnh bồi dưỡng một cái hài tử tính cách”.
Phụ thân hắn ở cảnh giới trung không người không biết, không người không hiểu, giải quyết số khởi khiếp sợ cả nước nghi nan sự kiện, là giống như truyền thuyết nhân vật, có cực kỳ kinh người sức quan sát cùng trinh thám năng lực, thậm chí bị người tôn xưng vì “Thiên lý nhãn”.
Nhưng mà, vị này tiếng tăm lừng lẫy hình cảnh phụ thân ở loạn bước trong mắt không có đại gia nói như vậy lợi hại, ở nhà luôn là làm tiểu thấp phục, mặc kệ là giải mê trò chơi vẫn là trinh thám đều so ra kém hắn mẫu thân —— thuận tiện nói, loạn bước mẫu thân chỉ là cái bừa bãi vô danh bình thường gia đình bà chủ.
Giang hộ xuyên một nhà ẩn cư ở nông thôn, không có nhiễu người thân thích cùng tới cửa khách thăm. Loạn bước lại là trong nhà con một, vô huynh đệ tỷ muội, bên người làm tham chiếu vật chỉ có thiên tài hình cha mẹ.
Có thể nghĩ, loạn bước sinh hoạt ở thế nào một hoàn cảnh trung.
Loạn bước kế thừa cha mẹ tài năng, này làm hắn ở người bình thường trong mắt thoạt nhìn hành vi cổ quái, mà cha mẹ hắn tự nhiên sẽ suy xét như thế nào làm hắn dung nhập thế giới này.
Thế giới này có quang minh ấm áp một mặt, tự nhiên cũng sẽ có hắc ám lạnh băng một góc. Ở hài tử có thể phân biệt thị phi phía trước, nhìn thấu hết thảy tài năng sẽ làm hắn đối thế giới này thất vọng, thậm chí cùng chi là địch.
Vì thế, này đối cha mẹ quyết định dấu diếm hạ chân tướng, làm loạn bước cho rằng thế giới này vốn dĩ chính là hắn chứng kiến thức đến bộ dáng, hơn nữa báo cho hắn phải hiểu được khiêm tốn, bảo trì trầm mặc, nhiều xem ít nói, ngàn vạn không cần dùng chính mình không cẩn thận biết đến sự tình đi thương tổn người khác.
Bọn họ dựng thẳng lên một đạo hàng rào, đem non nớt hài tử cùng hiểm ác thế giới ngăn cách, thẳng đến hắn có thể phá kén thành điệp.
Đáng tiếc chính là ——
Ở kia phía trước, bọn họ đã chết.
Chỉ chừa cấp loạn bước một đổ ngăn cách chính mình cùng thế giới hàng rào, kia một bên là thế giới, này một bên chỉ có hắn một người.
*
“Ta mệt mỏi, công đằng.”
“Lúc này mới đi rồi năm phút đồng hồ lộ đi!”
“Ta mặc kệ, đi đường quá phiền toái, mau bối ta.”
“Ngươi cảm thấy ta có thể bối đến động ngươi sao?” Conan cúi đầu nhìn nhìn thuộc về học sinh tiểu học tướng ngũ đoản, lại nhìn nhìn lớn tuổi thanh niên cái đầu, cảm thấy chính mình thừa nhận rồi một cái học sinh tiểu học không thể thừa nhận trách nhiệm.
“Dáng người thấp bé không là vấn đề lạp!” Loạn bước hét lên.
“Này không phải trọng điểm —— không, phải nói ' bởi vì đi đường quá phiền toái cho nên yêu cầu học sinh tiểu học bối ', này căn bản là không phải nhân loại sẽ đưa ra yêu cầu a?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...