Bị Conan liệt vào nguy hiểm nhân vật đề phòng không thôi Trung Nguyên trung cũng chính lễ phép mà hướng về phía a nón tiến sĩ nói lời cảm tạ, nguyện ý thu lưu xưa nay không quen biết loạn bước tiên sinh lại không cầu bất luận cái gì hồi báo, như vậy hảo tâm người đáng giá hắn tôn trọng.
A nón tiến sĩ từ loạn bước giản yếu giới thiệu trung biết được Trung Nguyên trung cũng thân phận, vị này cùng Nhật Bản trứ danh thi nhân cùng tên quất phát thanh niên chính là phía trước loạn bước nói chuyện phiếm khi nhắc tới quá sẽ đỡ bà cố nội quá đường cái “Mũ quân”, cùng loạn bước cùng tồn tại một cái xí nghiệp lớn công tác, tuổi còn trẻ cũng đã tấn chức vì công ty nòng cốt, nhìn ra được rất có năng lực.
“Nói như vậy, Trung Nguyên quân là tới đón loạn bước trở về sao?”
Trung Nguyên trung cũng gật gật đầu, không biết loạn bước tiên sinh là như thế nào ở thế giới này giải thích chính mình thân phận, hắn vẫn là ít nói lời nói tuyệt vời, đỡ phải lại nói sai cái gì.
“Không có biện pháp, bọn họ thiếu ta liền không được, quá tể chính cầu ta trở về công tác đâu!” Loạn bước xoa eo cười ha hả, “Ha ha, quả nhiên loạn bước đại nhân là lợi hại nhất!”
“Không sai.” Trung Nguyên trung cũng phụ họa nói.
Loạn bước “Bạch bạch” mà vỗ Trung Nguyên trung cũng bả vai, một chút cũng không khiêm tốn mà nói: “Ai nha, mũ quân thật đúng là hiểu chuyện, làm tiền bối, loạn bước đại nhân cảm thấy thực vui mừng!”
“Các ngươi quan hệ hảo thật tốt a.” A nón tiến sĩ cảm khái.
Loạn bước không có phủ nhận, cười tủm tỉm mà hướng a nón tiến sĩ phất phất tay: “Tiến sĩ, thời gian không còn sớm, chúng ta đây liền trở về lạp!”
A nón tiến sĩ biết bọn họ là Hoành Tân người, chỉ đương loạn bước bọn họ phải về Hoành Tân, chưa từng có nhiều giữ lại, thân thiện mà trả lời: “Trên đường cẩn thận, có rảnh nhớ rõ trở về chơi nha.”
“Có cơ hội nói sẽ đến bái phỏng.” Trung Nguyên trung cũng lễ phép mà hàn huyên nói.
Hắn biết này cũng chỉ là hàn huyên thôi, tựa như “Ngày an” giống nhau không có thiết thực ý nghĩa. Song song thế giới chung quy là vô pháp đan chéo đường thẳng song song, lần này loạn bước tiên sinh đi lạc chỉ là cực kỳ hiếm thấy ngoài ý muốn tình huống, tuyệt đối sẽ không lại có lần sau “Bái phỏng”.
Nói xong đừng, Trung Nguyên trung cũng cùng loạn bước cùng hướng ngõ nhỏ chỗ sâu trong đi đến.
“Đúng rồi, loạn bước ngươi quần áo còn không có…… Di?” A nón tiến sĩ vừa chuyển đầu liền phát hiện người không thấy, hắn không khỏi đi phía trước đuổi theo hai bước, nghi hoặc mà lẩm bẩm, “Kỳ quái, đi như thế nào đến nhanh như vậy?”
A nón tiến sĩ thử tính mà duỗi tay sờ sờ bên cạnh người vách tường, vào tay chính là lạnh lẽo lại cứng rắn xúc cảm, vừa rồi hắn hoảng hốt gian tựa hồ nhìn đến vách tường giật mình, khả năng chỉ là hắn ảo giác đi, vách tường như thế nào sẽ động đâu?
Xác định loạn bước an toàn tình huống sau, a nón tiến sĩ một hồi đến trên xe liền bát thông Conan điện thoại.
“Uy, là tân một sao? Ta tìm được loạn bước, hắn không có việc gì, vừa rồi đã cùng đồng sự cùng nhau hồi Hoành Tân lạp!” A nón tiến sĩ vừa nói chính mình hiểu biết, một bên khởi động xe, “A, ngươi truyền thuyết nguyên quân sao? Trung Nguyên quân là cái có lễ phép hảo tiểu hỏa, tuổi còn trẻ cư nhiên đã lên làm công ty cán bộ, thật lợi hại a, có phải hay không? Tân một.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanficTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...