Chap 111

17 1 0
                                    

Đối ngoại tới du khách tới nói, ngồi ở bánh xe quay thượng nhìn xuống Yokohama đại khái là không tồi ngắm cảnh hoạt động.

Bất quá, Ranpo ở Yokohama ngây người mười mấy năm, cán bộ văn phòng vị trí so bánh xe quay còn cao, chỉ cần mở ra che ván chưa sơn là có thể xuyên thấu qua cửa sổ sát đất đem toàn bộ Yokohama thu vào đáy mắt. Mặc kệ là hoàng hôn hạ Yokohama, vẫn là ban đêm Yokohama, lại hoặc là mặt khác khi nào, đều đã là hắn tập mãi thành thói quen cảnh sắc, còn không đến mức muốn riêng tới ngồi ngồi xuống bánh xe quay.

Như vậy, vì cái gì hắn muốn một người tới ngồi bánh xe quay đâu?

Ranpo hứng thú thiếu thiếu mà nhìn hai mắt ngoài cửa sổ, tầm mắt chỉ ở nơi xa cao lầu cùng cảng trên không thổi qua nhiệt khí cầu thượng dừng lại một hồi, hắn thực mau liền thu hồi ánh mắt, chuyên chú với trên tay kem.

Ở đem thượng nửa bộ phận kem cầu liếm sạch sẽ lúc sau, chưa kịp ăn xong bộ phận hòa tan lúc sau liền chảy vào hoa phu giòn ống.

Ranpo có chút buồn rầu mà nhìn trong tay ăn dư lại bộ phận.

Tuy rằng dư lại bộ phận cũng là ngọt, chính mình cũng không bài xích làm kem tay thác giòn ống, nhưng kem hòa tan lúc sau vị hơi chút có chút ghê tởm. Nhưng hiện tại cách mặt đất cách xa nhau trăm mét, trong khoảng thời gian ngắn tìm không thấy địa phương ném xuống rác rưởi, chỉ có thể trước đem nó chộp vào trên tay chờ bánh xe quay chuyển tới đế ——

Ác, sớm biết rằng liền không mua cái này.

Ranpo nghĩ thầm.

Cán bộ tính nết liền giống như tiểu hài tử giống nhau, phía trước vẫn là thực thích, một khi trong tay đồ vật biến thành trói buộc khi, hắn liền gấp không chờ nổi mà nếu muốn biện pháp đem nó ném văng ra.

“Đông.”

Một tiếng trầm vang, như là có thứ gì dừng ở khoang hành khách trên đỉnh, toàn bộ khoang hành khách đột nhiên đi xuống trầm xuống.

“おっと……”

Ranpo hơi hơi mở mắt ra, đỡ bên cạnh kim loại côn.

Ở vào trời cao bên trong, hơn nữa còn mang theo rất nhỏ đong đưa khoang hành khách không phải cái gì tốt thể nghiệm, rốt cuộc bánh xe quay là dùng để ngắm cảnh dùng, thích trời cao kích thích người đều đi nếm thử nhảy cực kỳ.

Kia chẳng lẽ là đi ngang qua hải âu nhàn rỗi không có việc gì tới chỗ cao nghỉ chân một chút sao?

Nhưng không có như vậy đại hải âu a.

Ranpo nhìn thoáng qua trên tay càng ngày càng ghê tởm kem ốc quế, nghĩ thầm hắn hiện tại cũng không có thứ tốt thỉnh hải âu tiên sinh ăn, nếu có thể có cơm nắm thì tốt rồi.

Mặc kệ nói như thế nào, sẽ tạo thành loại trình độ này đong đưa hiển nhiên không phải một con hải âu có thể có trọng lượng, ngược lại càng như là người nhảy đi lên.

Ranpo sau này ngưỡng ngưỡng, phảng phất như vậy là có thể thấy mặt trên trạng huống dường như —— kỳ thật hắn cũng không cần xem, đại khái có thể đoán được là cái thế nào trạng huống, chẳng qua bởi vì quá mong đợi, cho nên mới sẽ có vẻ có chút hưng phấn không thôi.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ