Chap 29

44 8 0
                                    

Thanh niên tóc đen đột nhiên nắm tay nàng cổ tay để sát vào thời điểm, nữ nhân theo bản năng đỏ mặt.

Không thể nghi ngờ, đây là bị dưỡng cực hảo nam nhân.

Ăn mặc có thể chứng minh một người nam nhân giá trị con người, từ khảo cứu phục sức thượng xem, vị này thanh niên tóc đen giá trị con người xa xỉ.

Tướng mạo rất có đặc điểm, làn da trắng nõn, vừa thấy chính là không trải qua việc nặng đại thiếu gia, đôi mắt càng là xinh đẹp, là hiếm thấy mắt đuôi thượng chọn đơn phượng nhãn. Sắc lạnh điều màu mắt rõ ràng mà thoải mái thanh tân, gần gũi xem thời điểm, sẽ làm đối diện người sinh ra một loại hoảng hốt ảo giác, tựa như tẩm ở một cái đầm mát lạnh nước suối trung.

Nữ nhân không chớp mắt mà nhìn chằm chằm kia mạt thúy sắc, vẻ mặt để lộ ra một chút si mê, trên mặt cũng nổi lên đỏ ửng.

Nàng thấy nhiều có tiền nam nhân, phần lớn là bụng phệ trung niên nhà giàu mới nổi, không phẩm lại lớn lên xấu, không trả tiền còn thích động tay động chân. Mà trong vòng mê chơi phú nhị đại lại càng thích tuổi trẻ xinh đẹp cô nương, đối nàng loại này thục nữ không có hứng thú, như là trước mặt vị này hẳn là xem như ít có tốt đẹp phẩm đi?

Nếu có thể bàng thượng như vậy ——

“Mí mắt toàn thiết, nằm tằm là bỏ thêm vào, cái mũi cũng long.”

“A?”

“Bác sĩ tay nghề không tồi sao.”

“A?”

“Chỉnh dung phí dụng trường kỳ cho vay, đại giới là thân thể giao dịch.”

“A?”

Nữ nhân há to miệng, phát ra khó hiểu thanh âm.

“Ngươi vì cái gì muốn ' a ' ba lần a? Thật là không hiểu được các ngươi, cư nhiên còn bày ra một bộ ngạc nhiên bộ dáng, hẳn là cảm thấy ngạc nhiên người là ta mới đúng đi. Rõ ràng vừa rồi lần đầu tiên gặp được thời điểm, hẳn là ta nói dáng vẻ kia mới đúng, nhưng hiện tại ——” loạn bước tò mò mà thấu đến càng gần một ít, ở người khác trong mắt này đã hoàn toàn là muốn dán đến nhân gia trên mặt đi, này khoảng cách đối thành niên nam nữ tới nói cũng quá nguy hiểm.

“Giang hộ xuyên quân!” Âu ngươi mạch đặc vội vàng khuyên can nói.

Loạn bước không dao động, như cũ chuyên chú lại tò mò mà nhìn chằm chằm đối phương mặt, thậm chí còn ngửi ngửi nữ nhân trên người hương vị.

Đúng lúc này, dệt điền làm nên trợ tham gia hai người trung gian, hắn đem loạn bước sau này lôi kéo, giống cái nhọc lòng lão phụ thân giống nhau báo cho nói: “Loạn bước, không cần cùng người xa lạ dựa thân cận quá, liền tính là tò mò cũng không được.”

“Nga…… Nga.” Loạn bước gãi gãi tóc, lại nheo lại mắt, “Chính là thật sự rất kỳ quái a, không hiểu được.”

Liền loạn bước đều không hiểu được nữ nhân?

Dệt điền làm nên trợ cảm thấy này cũng quá kỳ quái.

Loạn bước có thể liếc mắt một cái có thể nhìn thấu bất luận cái gì một người lai lịch, với hắn mà nói chỉ là “Nói ra” cùng “Không cần thiết nói” khác nhau, không có gì là loạn bước không biết, nhưng hắn lại nói chính mình không hiểu được nữ nhân này.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ