Trung đảo đôn kéo lên trường khâm, màu đen áo khoác thượng mao lãnh che khuất trên cổ vòng cổ. Đúng lúc này, môn lặng yên không một tiếng động mà mở ra, hắn còn không kịp sửa sang lại liền quay đầu lại nhìn lại.
Ngoài cửa đứng hòa phục thiếu nữ một nửa mặt đều biến mất ở trong bóng tối, ám sắc tóc dài, tuyết giống nhau da thịt, nàng là đội du kích nhất có thiên phú kẻ ám sát —— tuyền kính hoa.
Trung đảo đôn thấy nàng, không khỏi lộ ra mềm mại cảm xúc, nhẹ giọng hỏi: “Tiểu kính hoa, là muốn xuất phát sao?”
Hòa phục thiếu nữ tiểu biên độ gật gật đầu.
Lần này là quá tể tiên sinh triệu tập, nghe nói là muốn đi trước song song thế giới Hoành Tân hiệp trợ loạn bước tiên sinh, trung đảo đôn không dám chậm trễ, một nhận được mệnh lệnh liền chuẩn bị xuất phát. Chờ hắn mang theo tuyền kính hoa vội vàng đuổi tới dưới lầu, đồng dạng nhận được mệnh lệnh giới xuyên đã đứng ở ven đường chờ.
Giới xuyên đôi tay cắm ở trong túi, thần sắc lãnh đạm mà nhìn thoáng qua trung đảo đôn. Theo sau, hắn tầm mắt dừng ở đầu bạc thiếu niên bên cạnh đi theo tuyền kính hoa trên người.
“Kính hoa.” Hắn mở miệng không lạnh không đạm mà đánh thanh tiếp đón.
Tuyền kính hoa trầm mặc mà chống đỡ.
Trung đảo đôn gắt gao mà nhìn chằm chằm giới xuyên, mang theo cảnh cáo ý vị nói: “Tiểu kính hoa đã không về ngươi quản hạt, giới xuyên.”
Giới xuyên không để ý đến hắn, như cũ nhìn chằm chằm tuyền kính hoa.
Không khí lập tức trở nên cổ quái lên.
Lại nói tiếp, này ba người chi gian tranh cãi đã thành cảng Mafia nhóm ngầm thảo luận truyền thuyết ít ai biết đến.
Tuyền kính hoa đầu tiên là từ cán bộ đuôi kỳ hồng diệp phụ trách, sau gia nhập đội du kích làm ám sát công tác, cùng chính mình thủ trưởng giới xuyên long chi giới nháo phiên lúc sau, nàng liền tự mình rời đi cảng Mafia.
Nguyên bản gặp được loại tình huống này, tuyền kính hoa là phải bị làm phản đồ xử lý rớt, nhưng trung đảo đôn chủ động thỉnh nguyện muốn đi đem tuyền kính hoa mang về tới, vì thế còn riêng đi khẩn cầu thủ lĩnh. May mắn cán bộ đuôi kỳ hồng diệp cùng giang hộ xuyên loạn bước đều nguyện ý vì tuyền kính hoa nói chuyện, chỉ cần nàng nguyện ý trở về, cảng Mafia có thể huỷ bỏ đối phản đồ truy nã, khuyên phản nhiệm vụ cũng giao cho trung đảo đôn đi làm.
Giới xuyên bởi vì chuyện này, đối trung đảo đôn châm chọc mỉa mai một trận.
Tuyền kính hoa cùng cảng Mafia đại đa số người liên hệ cũng không chặt chẽ, bởi vì chức vị cùng nhiệm vụ quan hệ, giới xuyên cùng nàng ở chung thời gian trường một ít. Có thể nói, giới xuyên đã đem chính mình làm như tuyền kính hoa dạy dỗ giả, hắn cho rằng mặc kệ là khuyên phản, vẫn là trực tiếp xử quyết rớt, chỉ cần là có quan hệ với tuyền kính hoa sự vật đều hẳn là từ hắn tới xử lý.
Mà trung đảo đôn chặn ngang một chân cách làm lệnh giới xuyên thập phần bất mãn, nhưng bất đắc dĩ chuyện này không khỏi hắn phụ trách, đành phải ở bên cạnh giương mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...