Ranpo trước nay đều không phải một cái sẽ xem người sắc mặt hành sự người.
Ở cảng Mafia năm đại cán bộ trung, hắn đại khái là duy nhất một cái đi làm xem báo ngủ ăn đồ ăn vặt cũng sẽ đã chịu bộ hạ tôn kính cán bộ, ngay cả thủ lĩnh đều không yêu cầu hắn làm việc, trừ phi là gặp được khó giải quyết sự, mới có thể phái người ôn tồn mà đem hắn thỉnh qua đi dò hỏi chi tiết.
Những người khác càng là không dám đưa ra dị nghị, rốt cuộc vị này cán bộ đại nhân chỉ cần coi trọng liếc mắt một cái là có thể đem ngươi hôm nay quần lót nhan sắc đều rõ ràng mà nói ra, càng đừng nói là mặt khác bí mật.
Từ lần nọ Ranpo giống thường lui tới như vậy ăn không ngồi rồi mà ngồi ở trong văn phòng ăn đồ ăn vặt, tùy tay một lóng tay liền nói đưa nước trà hắc tây trang là nằm vùng, hơn nữa trải qua thẩm vấn xác định người nọ thật là đối địch thế lực phái lại đây nằm vùng sau, đại đa số người đều đối vị này tính trẻ con cán bộ có kính sợ tâm, thậm chí nói không dám ở trước mặt hắn loạn lung lay.
Tuy rằng mọi người đều biết vị đại nhân này sẽ không nhàn tới không có việc gì liền nhìn chằm chằm người khác nói một ít có không, nhưng trò đùa dai giống nhau thình lình mà khẩu ra kinh người, thật đúng là hắn sẽ làm ra sự.
Liền giống như hiện tại ——
Ranpo sở trường chỉ vào lần đầu tiên gặp mặt tiểu học sinh, chút nào không bận tâm trường hợp bầu không khí, dùng vừa rồi chỉ ra và xác nhận hung phạm ngữ khí, chắc chắn mà mở miệng: “Ngươi chính là Kudo Shinichi đi.”
Conan: “……”
Ran Mori: “Shinichi?”
Trường hợp một lần phi thường hỗn loạn.
Vẻ mặt đương nhiên thanh niên tóc đen, bị đột nhiên không kịp phòng ngừa vạch trần thân phận tiểu học sinh, thần sắc hoang mang nữ cao trung sinh, cùng với quỳ rạp trên mặt đất hôn mê bất tỉnh kẻ phạm tội, ở công viên một góc cấu thành kỳ diệu hình ảnh.
Tại thân phận bị chọc phá mấu chốt quan khẩu, Conan đã không rảnh lo đi tự hỏi đối phương vì sao sẽ biết thân phận thật của hắn, linh cơ vừa động, bay nhanh mà hiện biên một đoạn tân lý do thoái thác: “Đại ca ca là tưởng nói ta là Shinichi ca ca gia hài tử đi!”
“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào a?”
Ran Mori có chút làm không rõ trạng huống, đột nhiên liền từ một cái hôm nay mới vừa nhận thức người trong miệng nghe được thanh mai trúc mã tên, hơn nữa vẫn là đối Conan nói, này cũng quá kỳ quái.
Ở nàng nhận tri trung, từ đại nhân biến thành tiểu hài tử khả năng tính cực kỳ bé nhỏ, liền tính Ranpo nói như vậy, nàng một chốc một lát cũng phản ứng không kịp. Lại liên tưởng đến Conan là Shinichi nhà thân thích hài tử, cho nhau chi gian hẳn là cũng có liên hệ, theo bản năng tin Conan hiện biên lý do thoái thác.
“Ranpo tiên sinh nguyên lai cùng Shinichi nhận thức sao?”
“Đại ca ca cùng Shinichi ca ca là bạn tốt nga, chúng ta gặp qua, chính là lần đó lạp, lần đó!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...