Không ra loạn bước sở liệu, ma nhân phí áo nhiều ngươi ở nháo ra chuyện lớn như vậy lúc sau, đã sớm bỏ xuống sáp trạch long ngạn một mình một người đào tẩu.
Đối người Nga tới nói, mặc kệ sáp trạch long ngạn có hay không thành công cướp lấy trung đảo đôn dị năng lực kết tinh, với hắn mà nói đều không có ảnh hưởng. Hắn mục tiêu là sáng tạo một cái không có dị năng lực giả thế giới, sáp trạch long ngạn chỉ là phụ trợ tiêu diệt dị năng lực giả đạo cụ mà thôi. Lợi dụng sáp trạch long ngạn sáng tạo ra đặc dị điểm lúc sau, hắn liền nấp trong phía sau màn chậm đợi sự kiện lên men.
“Cho nên ——” quá tể ngồi ở loạn bước bên cạnh, chiến hậu tổng kết báo cáo ở trong tay hắn khép lại, cảng Mafia trong lịch sử tuổi trẻ cán bộ cười như không cười mà nói, “Làm sáp trạch long ngạn bạo tẩu, do đó làm cho tháp đồng hồ người hầu phái ra đốt cháy hệ dị năng lực giả hủy diệt toàn bộ Hoành Tân, đây mới là ma nhân phí áo nhiều ngươi nhất chờ mong kết quả sao?”
Phòng họp bàn dài bị chia làm ranh giới rõ ràng hai khối, quá tể kia một bên phủ kín văn kiện cùng báo cáo, mà loạn bước bên này tắc mở ra các loại đồ ăn vặt.
Loạn bước cơ hồ đem mỗi cái đóng gói túi đều mở ra, mỗi dạng đều lấy vài miếng bỏ vào trong miệng, làm người không cấm hoài nghi hắn rốt cuộc ăn không ăn cho hết nhiều như vậy, đến tột cùng là bởi vì đã đói bụng đâu, vẫn là đơn thuần chỉ là vì khoe ra chính mình đồ ăn vặt dự trữ.
“Ai biết được, loạn bước đại nhân chỉ biết tại đây sự kiện không giải quyết phía trước chính mình lại muốn đi dị thế giới lữ hành.” Loạn bước ăn thô điểm tâm, có chút mơ hồ không rõ mà oán giận nói, “Các ngươi không có ta thật đúng là không được a, trảo một con lão thử đều phải phí thời gian lâu như vậy, nếu là loạn bước đại nhân ta ra ngựa, khẳng định lập tức liền giải quyết!”
Đích xác, có loạn bước ở nói, rất nhiều sự liền không có như vậy khó khăn, nhưng ma nhân phí áo nhiều ngươi am hiểu không chỉ là bố cục mưu lược, đối với nhân tâm đem khống càng là khủng bố. Nếu hắn tưởng giải quyết loạn bước nói, có thể đánh tan loạn bước tâm lý phòng tuyến phương pháp có rất nhiều.
Loạn bước không phải dị năng lực giả, không ở phí áo nhiều ngươi săn thú trong phạm vi, cho nên đến bây giờ tường an không có việc gì. Nhưng nếu loạn bước ý đồ nhúng tay phí áo nhiều ngươi cùng quá tể đánh cờ, kia có thể hay không bị nhằm vào lại là một khác sự kiện.
Không ai muốn nhìn đến loại này cục diện, cho nên quá tể mới có thể lựa chọn đem người đưa đến địa phương khác đi, mà sâm âu ngoại cam chịu chuyện này.
Bất quá xem ra, loạn bước đối bọn họ quyết định tựa hồ không quá vừa lòng.
“Hải hải, kỳ thật song song thế giới còn man hảo ngoạn đi?” Quá tể không dấu vết mà dời đi đề tài.
Loạn bước nhấm nuốt động tác ngừng một giây, thúy sắc con ngươi liếc qua đi, nhìn chằm chằm quá tể mặt, hắn đột nhiên lộ ra một cái vi diệu tươi cười: “Là đĩnh hảo ngoạn, ta cư nhiên còn thấy được trùng tên trùng họ, ngay cả nhân sinh trải qua đều có chút tương tự người. Song song thế giới toàn là chút quen thuộc lại xa lạ người, một cái lựa chọn là có thể làm cho thế giới tuyến biến động, thật đúng là kỳ diệu a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...