Giang hộ xuyên loạn bước từ trinh thám tiểu thuyết trung thoát ly là ngày hôm sau buổi chiều sự, chẳng sợ hắn có thể liếc mắt một cái liền nhìn thấu chân tướng, vẫn là bị chuyện xưa số lượng quá ngàn hiềm nghi người cùng ùn ùn không dứt án kiện vướng chân cẳng, hoa gần hai ngày mới an toàn mà trốn thoát.
Thảm hại hơn hẳn là Trung Nguyên trung cũng, hắn cùng giang hộ xuyên loạn bước cùng bị kéo vào trinh thám tiểu thuyết trung, nhưng hắn hiển nhiên không có phá án án kiện tài năng, chỉ có thể dựa vào vũ lực thẩm vấn. Tiểu thuyết pháp luật quản không đến hắn, lại bạo lực một chút cũng không quan hệ, chỉ cần bức bách đối phương thừa nhận hành vi phạm tội liền tính kết thúc.
Giang hộ xuyên loạn bước trước hắn một bước, hoàn thành ngàn khởi án kiện phá án công tác, như vậy liền đạt thành từ dị năng lực trung thoát ra tất yếu điều kiện.
Trang sách không gió tự động, ở một mảnh dị năng lực văn tự cấu thành quang văn trung, thư trung danh trinh thám hóa thành thật thể.
“Loạn bước tiên sinh!”
“Loạn bước tiên sinh ra tới lạp!”
“Loạn bước tiên sinh không có việc gì thật sự là thật tốt quá!”
Giang hộ xuyên loạn bước vừa xuất hiện liền đã chịu trinh thám xã mọi người hoan nghênh.
Dừng ở chính mình quen thuộc hoàn cảnh trung, danh trinh thám phán định người Nga âm mưu đã bị đánh bại. Hắn tháo xuống hai ngày đều chưa từng tháo xuống mắt kính, bên người phóng hảo, thả lỏng mà duỗi một cái lười eo: “Ô oa, thật là mệt chết người! Danh trinh thám đại nhân nhất định phải hảo hảo ngủ một giấc!”
Quá tể trị lảo đảo lắc lư tiến lên, ngăn cản chuẩn bị hướng ngoài cửa đi danh trinh thám: “Loạn bước tiên sinh, còn không phải nghỉ ngơi thời điểm nga.”
“Ngô?” Giang hộ xuyên loạn bước nghe vậy, bước chân hơi hơi một đốn, nguyên bản nheo lại thúy sắc đôi mắt lại mở, “Đây là tân trinh thám khiêu chiến sao?”
“Xem như đi?” Quá tể trị cười ngâm ngâm mà nói, “Ta cảm thấy hẳn là loạn bước tiên sinh sẽ cảm thấy hứng thú sự.”
Quốc mộc điền không quen nhìn hắn cà lơ phất phơ thái độ, nhăn lại mi: “Uy, quá tể, hiện tại không phải chơi trò chơi thời điểm, vẫn là nhanh lên cùng loạn bước tiên sinh giải thích rõ ràng ——”
“Là ta sẽ cảm thấy hứng thú sự sao? Giống như rất thú vị bộ dáng.” Giang hộ xuyên loạn bước giơ tay ngăn trở muốn nói chuyện quốc mộc điền, giơ lên gương mặt tươi cười đối quá tể trị nói, “Cái này giải mê khiêu chiến liền từ ta thế giới này đệ nhất danh trinh thám giang hộ xuyên loạn bước tiếp được!”
Hắn cẩn thận nhìn chung quanh một phen bốn phía, lại đem mắt kính từ áo choàng nội trong túi lấy ra tới mang lên, xuyên thấu qua thấu kính trở lên hạ nhìn một lần thế giới này.
Đối với sức quan sát siêu quần giang hộ xuyên loạn bước tới nói, hắn rất ít sẽ lặp lại quan sát cảnh vật chung quanh, hắn hiện tại hành vi đại biểu cho hắn đối chính mình “Thấy” đồ vật không quá tin tưởng, mới yêu cầu chính mình dùng đôi mắt lặp lại xác nhận. Nhưng nơi này là hắn quen thuộc nhất võ trang trinh thám xã, hắn nhắm mắt lại đều có thể miêu tả ra chỉnh tầng lầu bài trí, vì cái gì còn sẽ còn nghi vấn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên Thị
FanfictionTiểu thuyết tóm tắt Hỗn hắc thế giới đệ nhất danh trinh thám lại lại lại đi lạc. Hài tử ba ba, vì cái gì có trí tuệ người Đều sẽ thực tuổi trẻ liền chết đâu? Ba ba ngươi ở trong hoa viên, muốn trích hoa nói, Sẽ muốn trích nào một đóa? Hài tử xấu kia...