Chap 2 -

197 19 0
                                    

Ran Mori từ ba ba nơi đó biết được sự tình trải qua.

Gần nhất phát sinh nhà ga nổ mạnh án đều là từ một cái nhân viên bảo vệ kế hoạch, đơn thuần là bởi vì phản xã hội nhân cách, người đã bị bắt được.

Trên tay hắn còn có chất nổ đệ tam trọng bảo hiểm —— điều khiển từ xa cho nổ trang bị, mặc dù bài bạo thành công, kia đầu cũng có thể tay động kíp nổ.

Phía trước đếm ngược đình chỉ đúng là bởi vì điều khiển từ xa trang bị bị cảnh sát nắm giữ, nghìn cân treo sợi tóc hạ ngưng hẳn lần này sự kiện.

Đến nỗi vì cái gì thủy ngân côn sẽ mất đi hiệu lực, Mori Kogoro giải thích nói: “Căn cứ chúng ta điều tra, cho nổ vật là phạm nhân chính mình làm, ở công nghệ thượng không có khả năng làm được như vậy tinh tế, thủy ngân côn thiết kế chỉ là mặt ngoài ngụy trang mà thôi, phạm nhân xưởng lục soát ra tới bản vẽ thượng họa căn bản là là sai.”

Tuy rằng như vậy hắn nói, Ran Mori vẫn là có chút không thể tin được.

Nàng nhớ mang máng vị kia thanh niên tóc đen tựa hồ đối bom làm một ít cái gì thêm vào sự, những cái đó đường bộ hoạt động quá mức phức tạp, nàng đối phương diện này tri thức hoàn toàn là xa lạ, căn bản nói không nên lời thanh niên động quá cái gì tay chân, lúc này cũng chỉ có thể cam chịu phụ thân cách nói, đối này bảo trì trầm mặc.

“…… Kia ba ba ngươi cũng không thể trực tiếp xông lên, vạn nhất thật sự nổ mạnh nên làm cái gì bây giờ, thật sự là quá nguy hiểm!” Ran Mori nhớ tới vừa rồi cảnh tượng còn có chút nghĩ mà sợ.

“Nào có ngươi nguy hiểm!” Mori Kogoro xoa eo tức muốn hộc máu mà quở trách nữ nhi, “Ngươi biết rõ là vật nguy hiểm, cư nhiên liền như vậy tiếp nhận tới! Nếu không có cái tiểu tử bắt ngươi điện thoại đánh lại đây, báo cho cảnh sát mấu chốt tin tức……”

“Nhất định là Ranpo tiên sinh!”

“Cái gì Ranpo tiên sinh? Ai?”

Mori Kogoro mờ mịt mà gãi gãi đầu.

Trước kia đụng tới nguy cấp trạng huống, từ nữ nhi trong miệng nhảy ra tới tên vĩnh viễn là công đằng tân một cái kia tiểu tử thúi, hiện tại cư nhiên thay đổi cái tên của nam nhân?

“Ba ba, di động cho ta mượn dùng một chút!”

“A?” Xem nữ nhi như vậy nghiêm túc bộ dáng, Mori Kogoro luống cuống tay chân mà móc ra trong túi điện thoại đưa qua đi.

“Ngươi muốn liên hệ kia tiểu tử……” Hắn đột nhiên ý thức được đối phương còn xem như nữ nhi ân nhân cứu mạng, lại thực mau sửa lời nói, “Ngươi tưởng liên hệ cái kia kêu Ranpo nam nhân sao?”

“Ân, ta đáp ứng rồi Ranpo tiên sinh muốn mua đồ ăn vặt cho hắn.”

“Ha? Cái gì đồ ăn vặt……”

Ran Mori di động còn ở đối phương trên tay, hiện tại chỉ có biện pháp này có thể liên hệ thượng vị kia thần bí thanh niên. Nàng bát thông chính mình điện thoại, thực mau đã bị chuyển được.

“Hảo chậm a, cư nhiên phải tốn thời gian dài như vậy, các ngươi làm việc hiệu suất cũng quá thấp!” Thanh niên phảng phất biết là ai sẽ đánh lại đây, đi lên liền tỉnh lược hàn huyên ngữ, không ấn lẽ thường mà oán giận một hồi, “Nếu là mũ quân nói, đã sớm đem người trói lại tới ném tới đường ray lên rồi.”

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ