Chap 87

26 2 0
                                    

Loạn bước muốn ở thế giới của chính mình sáng lập trinh thám xã, mà cái này chủ thế giới võ trang trinh thám xã là cực hảo tham khảo. Hắn đã lấy được phúc trạch dụ cát đồng ý, trong khoảng thời gian này có thể quan sát võ trang trinh thám xã thời gian làm việc thường, dùng để tham khảo.

Đối với chuyện này, phúc trạch dụ cát cũng là làm nhiều phương diện suy xét.

Một phương diện hắn là cảm thấy loạn bước có thể có được càng quang minh nhân sinh, mà phi ở cảng Mafia ngây ngốc cả đời, có thể từ vũng bùn trung thoát ly ra tới thành lập trinh thám xã, cũng coi như là có một phần đứng đắn ngành sản xuất.

Về phương diện khác còn lại là cho rằng loạn bước yêu cầu bằng hữu, có một cái nói chuyện được đối tượng là cực hảo, rốt cuộc mặc kệ là cái nào “Giang hộ xuyên loạn bước”, chỉ cần vẫn là nhân loại, vẫn luôn bị ngăn cách tại thế giới ở ngoài, hắn đều là sẽ cảm thấy tịch mịch.

Cho nên ở mấy ngày kế tiếp thời gian, võ trang trinh thám xã mọi người luôn là có thể thấy hai gã loạn bước tiên sinh quan hệ thân mật mà cùng tiến cùng ra, bọn họ mặt sau còn đi theo ngày xưa cảng Mafia song hắc tổ hợp —— tuy rằng không phải cùng cái thế giới nguyên lai phối trí, nhưng hai cái thế giới chiều ngang hiển nhiên vô pháp gây trở ngại đến quá tể trị cùng Trung Nguyên trung cũng cãi nhau.

Liền tính là lần trước liên thủ giải quyết phí áo nhiều ngươi, võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia cũng không như vậy hài hòa ở chung quá.

Trong lúc nhất thời, võ trang trinh thám xã thật náo nhiệt.

Ở chén Thánh nguy cơ dưới tác dụng, Hoành Tân thế lực đều liên hợp lại. Có các phương diện chi viện bảo đảm, vài ngày sau chén Thánh tiêu diệt chiến phảng phất chỉ là tạp toái một cái pha lê ly đơn giản như vậy, ít nhất ở võ trang trinh thám xã nội không có gì đại chiến trước khẩn trương không khí.

Thoạt nhìn tựa hồ là giai đại vui mừng.

Bất quá, bọn họ hiển nhiên yên tâm quá sớm ——

Võ trang trinh thám xã trinh thám cùng cảng Mafia cán bộ trên thực tế cũng không có bản chất khác nhau, nhưng bọn hắn lớn nhất bất đồng chính là trưởng thành khi vị trí hoàn cảnh bất đồng.

Ở trinh thám cam tâm tình nguyện mà tiếp thu phúc trạch dụ cát quản giáo là lúc, cán bộ còn ở cảng Mafia kiếm ăn.

Khi đó vẫn là trước đây thủ lĩnh tại vị, hành sự tác phong tàn bạo, bị sâm âu ngoại phái đi đảm đương đội quân tiền tiêu loạn bước dựa vào tài trí nhốt đánh vào bên trong, lấy quân sư thân phận đạt được thủ lĩnh tín nhiệm.

Thiên tài kia không thảo hỉ tính cách ngược lại bị đa nghi thủ lĩnh làm như là không có dã tâm thẳng thắn, hơn nữa loạn bước cũng không có dị năng lực, càng không có tự bảo vệ mình thể thuật, hắn chỉ cần cầu lấy chính mình đầu óc đổi lấy cảng Mafia bảo hộ, thủ lĩnh cho rằng hắn là “Nhưng khống chế” đối tượng, vì thế không quá hai tháng loạn bước liền ở tổ chức bình bộ thanh vân.

Như vậy trải qua thoạt nhìn tuy rằng đơn giản, nhưng cẩn thận ngẫm lại trong đó ẩn dấu vô số nguy hiểm.

Nếu đối địch thế lực vì trả thù cảng Mafia, đối loạn tiến bước được rồi nhằm vào kiếp sát; nếu bên trong có nhân đố kỵ loạn bước tài năng, ở loạn bước đã chịu thủ lĩnh thưởng thức phía trước liền trước lấp kín con đường này; nếu thủ lĩnh không tín nhiệm loạn bước, lại không nghĩ làm hắn vì mặt khác tổ chức sử dụng……

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ