Chap 114

22 0 0
                                    

Phía trước ở bánh xe quay mặt trên, Ranpo thấy được không trung màu xanh lục thằn lằn hình dạng kỳ quái nhiệt khí cầu khi, hắn cũng đã làm tốt bị Bành cách liệt tìm tới môn chuẩn bị.

Ở chiếc nhẫn tranh đoạt chiến lúc sau một đoạn thời gian, Dazai không có lựa chọn trở về phục mệnh, hiển nhiên là bị sự tình gì vướng tay chân. Lại hoặc là nói hắn ở kế hoạch cái gì, tỷ như nói đúng “Bảy ba lần phương” có mặt khác mưu đồ, cho nên tạm thời không có hồi Yokohama tính toán.

Ranpo đang đợi hắn tin tức.

Hôm nay ngoài ý muốn xuất hiện cùng Bành cách liệt tương quan manh mối, Ranpo cho rằng là Dazai muốn liên hệ hắn điềm báo trước. Vừa mới cùng Fukuzawa Yukichi gõ định rồi trinh thám xã tương quan công việc, tâm tình của hắn còn tính vui sướng, cũng nguyện ý phân ra tâm tới giải quyết mặt khác sự kiện.

Không có Ranpo đại nhân quả nhiên không được, vậy đi giúp giúp Dazai hảo.

Ranpo trong lòng như vậy nghĩ.

Nếu nói phía trước trải qua đủ loại sự kiện đều có thể xem như ở Ranpo đoán trước bên trong, nhưng ở đám người bên trong bị mười năm hoả tiễn đánh trúng, không có đi hướng mười năm sau, ngược lại ngoài ý muốn đến hai mươi năm trước, này không thể hiểu được phát triển Ranpo thật đúng là không nghĩ tới.

Không thể không nói, ở nhận rõ chính mình vị trí vị trí, cùng với trước mặt đứng người là ai lúc sau, Ranpo thật sự bị hoảng sợ.

Hắn mờ mịt vô thố mà nhìn chằm chằm trước mặt nam nhân.

Nam nhân cũng ở nhìn chằm chằm hắn xem.

Hai người màu tóc màu mắt nhất trí, ngũ quan cũng cực kỳ tương tự, ngay cả nhân loại khó nhất tương đồng khí chất thượng đều có vài phần tương tự, chẳng qua trong đó một người càng vì thành thục một ít thôi. Không có người sẽ hoài nghi bọn họ chi gian tồn tại nào đó quan hệ, lại hoặc là nói, bọn họ đích xác tồn tại huyết thống thượng liên hệ, chẳng qua khoảng cách hai mươi năm tuổi tác, cùng với…… Sống hay chết.

Ngắn ngủn hai giây đối diện, hai người trên mặt biểu tình đều trở nên có chút cổ quái.

Tiếp theo, Ranpo dẫn đầu áp dụng hành động.

Hắn tựa như một con chấn kinh mèo hoang, cơ hồ cả người đều nhảy lên, quay đầu liền hướng tới tương phản phương hướng chạy, ý đồ thoát đi trước mặt cái này làm hắn dị thường xấu hổ gặp mặt hiện trường.

Hắn vừa mới bán ra đi hai bước xa, liền nghe thấy phía sau nam nhân thập phần có uy nghiêm thanh âm truyền đến: “Ranpo, ngươi dám chạy trốn nói, ta liền đem ngươi từ khai giảng điển lễ trốn sự tình nói cho mụ mụ ngươi.”

“……”

Ranpo cứng đờ mà thu hồi chân.

Chuyện tới hiện giờ, nói cái gì nữa “Ta không phải Ranpo, ngươi nhận sai người” linh tinh giấu đầu lòi đuôi nói liền quá buồn cười, cha mẹ có bao nhiêu đại năng lực, hài tử chính mình không phải hẳn là lại rõ ràng bất quá sao?

Ranpo cha mẹ, cũng chính là trước mặt người nam nhân này cùng hắn thê tử đồng dạng có được thiên tài đầu óc, bọn họ tin tưởng chính mình nhìn đến đồ vật, cũng tin tưởng huyết mạch liên hệ. Chỉ có ở cái này kỳ diệu gia đình bên trong, kiến giải siêu việt người khác mà thường thường có vẻ không hợp nhau Ranpo mới có thể bị làm như là “Bình thường hài tử” đối đãi, bọn họ đứng ở đồng dạng độ cao, cho nhau lý giải.

Đi Lạc Ranpo Đại Nhân- Ấu Nhi Nguyên ThịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ